เปิดสนาม พรีเมียร์ลีก 2013-14 แมนฯ ยูไนเต็ด พบ สวอนซี ลิเวอร์พูล เจอ สโต๊ค


ภาพประกอบจาก www.premierleague.com

ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยโปรแกรมการแข่งขันฤดูกาล 2013-14 ซึ่งจะเปิดฉากนัดแรกในวันที่ 17 สิงหาคม นี้ โดย เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้เริ่มงานด้วยการนำทีม "ปิศาจแดง" ยกพลไปเยือน "หงส์ขาว" สวอนซี ตามข้อมูลจากเว็บไซต์ premierleague.com ซึ่งมีการประกาศเมื่อวันพุธที่ 19 มิถุนายน 

ขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือที่หวนกลับมาคุมทีม เชลซี อีกคำรบ จะเปิดตัวด้วยการนำทีมลงเล่นกับน้องใหม่ ฮัลล์ ซิตี้ ส่วน มานูเอล เปเยกรินี่ ประเดิมงานในฐานะผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นำทีมเล่นในบ้านกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

ด้าน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คงต้องให้ "เดอะค็อป" ช่วยกันลุ้นอีกแล้ว เมื่อต้องเปิดบ้านเล่นกับของแสลงอย่าง สโต๊ค ซิตี้ ขณะที่สองทีมลอนดอนทั้ง อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ น่าจะเจองานที่ถือว่าเบาทั้งคู่

ทั้งนี้แฟนบอล พรีเมียร์ลีก คงไม่ต้องรอกันนานสำหรับเกมบิ๊กแมตช์นัดแรกของฤดูกาล เพราะ เชลซี ของ มูรินโญ่ มีคิวจะต้องออกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตั้งแต่ในเกมที่ 2 ของซีซั่น


โปรแกรม พรีเมียร์ลีก 2013-14 นัดเปิดฤดูกาล 17 สิงหาคม 2013

อาร์เซน่อล - แอสตัน วิลล่า
เชลซี - ฮัลล์ ซิตี้
คริสตัล พาเลซ - สเปอร์ส
ลิเวอร์พูล - สโต๊ค
แมนฯ ซิตี้ - นิวคาสเซิ่ล
นอริช - เอฟเวอร์ตัน
ซันเดอร์แลนด์ - ฟูแล่ม
สวอนซี - แมนฯ ยูไนเต็ด
เวสต์บรอมฯ - เซาแธมป์ตัน
เวสต์แฮม - คาร์ดิฟฟ์

**หมายเหตุ เวลาและวันแข่งขันอาจมีการเปลี่ยนแปลง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดสนาม พรีเมียร์ลีก 2013-14 แมนฯ ยูไนเต็ด พบ สวอนซี ลิเวอร์พูล เจอ สโต๊ค อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2556 เวลา 18:04:35 1,290 อ่าน
TOP