สุพรรณบุรี เช็คบิล ชาริล ชัปปุยส์ เข้าก๊วน

 

ภาพข่าว facebook.com/BuriramUTD?fref=ts

 

"บิ๊กท็อป" วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสร "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ได้ออกมาเปิดเผยต่อสาธารณะชนว่า ในขณะนี้ทางสโมสรได้ทำการเซ็นสัญญาคว้าตัว ชาริล ชัปปุยส์ มิดฟิลด์ทีมชาติไทยชุดแชมป์ซีเกมส์ มาจากทาง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย ด้วยสัญญายืมตัวจนหมดฤดูกาลนี้ จากรายงานของ โกล ดอท คอม ไทยแลนด์ เมื่อ 24 มิ.ย. ที่ผ่านมา 


มิดฟิลด์หน้าหล่อลูกครึ่ง ไทย-สวิส ต้องตกเป็นเพียงตัวสำรองในถิ่น ไอโมไบล์ สเตเดี้ยม มาโดยตลอดในระยะหลังมานี้ ทว่าด้วยฝีเท้าของเจ้าตัวที่ไม่ธรรมดาทำให้ทางด้าน สุพรรณบุรี เอฟซี ได้ยื่นข้อเสนอขอยืมตัวมาร่วมทีมในที่สุด เพื่อเอามาประสานเกมในแดนกลางกับ บียอร์น ลินเดมันด์ ดาวเตะเยอรมนี รวมไปถึงเพื่อเรียกฟอร์มดาวเตะวัยรุ่นรายนี้ให้เตรียมพร้อมสู่การแข่งขัน เอเชียน เกมส์ ต่อไป 


"บื๊กท็อป" วราวุธ ศิลปอาชา ได้ออกมาเปิดเผยว่า "ในตอนนี้ผมเองมีความประสงค์จะแจ้งให้ทราบว่าทาง สโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี ได้ประสบความสำเร็จในการเจรจาคว้าตัว ชาริล ชัปปุยส์ มาจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญายืมตัว จนกระทั่งหมดฤดูกาลนี้" 


ทั้งนี้ ชาริล ชัปปุยส์ ถือว่าเป็นนักเตะใหม่รายที่ 3 ของ สุพรรณบุรี เอฟซี ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสอง ต่อจาก พุทธศาสตร์ บุญปก (สมุทรสงคราม), เจษฎา ภู่เล็ก (บีอีซี เทโรศาสน)

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุพรรณบุรี เช็คบิล ชาริล ชัปปุยส์ เข้าก๊วน โพสต์เมื่อ 24 มิถุนายน 2557 เวลา 17:22:32 6,372 อ่าน
TOP