กระปุกฟุตบอล 2014... โฉมใหม่ ง่ายกว่าเดิม ท้าทายยิ่งกว่าที่เคย


ได้เวลาเริ่มต้นสู่ก้าวใหม่ของ กระปุกฟุตบอล ในเวอร์ชั่น 2014 เตรียมพบรูปแบบใหม่ รูปลักษณ์สวยเฉียบ ใช้งานง่าย สรุปผลบอล livescore ภาษาไทย ที่พร้อมรายงานตรงถึงคุณ ข่าวสารกระชับโดนใจ ข้อมูลวิเคราะห์-ฟันธงอัดแน่นด้วยสถิติที่เข้มข้นกว่าเดิม เกมสุดฮิต ทายผลบอล วางบอล ที่คราวนี้มาด้วยรูปแบบใหม่เร้าใจมากขึ้น

 

รูปลักษณ์ใหม่ ดีไซน์ให้ใช้งานง่ายกว่าเดิม

พบกับโฉมใหม่ของ กระปุกฟุตบอล ซึ่งถูกออกแบบให้ใช้งานง่าย เข้าถึงข้อมูลที่คุณต้องการได้ง่ายขึ้น Score Bar ที่คุณจะสามารถเช็คผลบอลเมื่อคืน โปรแกรมบอลวันนี้ และไม่พลาดกับ Live Score อัพเดทผลบอลแบบสดๆ ที่ยังคงพร้อมเสิร์ฟสำหรับคอบอลเหมือนเดิม

 

 

 

 

เต็มอิ่มกับฟุตบอลลีกยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,  ลา ลีกา สเปน และฟุตบอลถ้วยยุโรป ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ข้อมูลการแข่งขันลีกยักษ์ใหญ่นำโดย พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะสรุปข้อมูล โปรแกรมการแข่งขัน ผลบอล ข่าวความเคลื่อนไหน และตารางคะแนน ให้คุณเข้าถึงได้เต็มอิ่ม


วิเคราะห์บอล ทีเด็ดจากเหล่า เทพฟันธง

บทวิเคราะห์บอล ครั้งนี้เพิ่มแบบเต็มอิ่มจัดคู่ที่น่าสนใจให้คุณทุกวัน เพิ่มด้วยประมวลผลข้อมูลจากการวางบอลของเหล่าเทพกระปุกที่การันตีแล้วด้วยผลงานความแม่น พิเศษกับเมนูเฉพาะสมาชิก ให้คุณได้ติดตามการวางบอลของเหล่าเทพที่คุณวางใจ

 

 

 

เกมทายผลบอล และวางบอลเวอร์ชั่นใหม่ เก็บคะแนนเป็นซีซั่น เร้าใจแน่นอนกับการ "วางบอลชุด"

เริ่มต้นใหม่กับเกมสุดฮิต ทายผลบอล สะสมคะแนนสรุปผลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือน ด้วยระบบคะแนนใหม่ ให้อารมณ์สมจริงมากขึ้นสำหรับคอบอล และสุดยอดเกม เทพวางบอลสำหรับเหล่าสมาชิกเทพกระปุก ที่สั่งสมผลงานการันตีความแม่นมาแล้ว ครั้งนี้มันกว่าเดิมแน่นอน กับการ "วางบอลชุด" วัดใจกันไปเลยว่าจะรุ่งหรือจะร่วง

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระปุกฟุตบอล 2014... โฉมใหม่ ง่ายกว่าเดิม ท้าทายยิ่งกว่าที่เคย อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2557 เวลา 17:57:39 4,729 อ่าน
TOP