แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมกดดันตระกูล เกลเซอร์ ซื้อผู้เล่นใหม่ให้ทันก่อนตลาดปิด

 

ภาพ AFP

แฟนบอลของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่งเกาะ อังกฤษ วางแผนเตรียมรวมกลุ่มประท้วงกดดันตระกูล เกลเซอร์ เจ้าของทีมให้ซื้อผู้เล่นเข้ามาเสริมทัพเพิ่มให้ทันก่อนตลาดซื้อขายปิดในวันที่ 1 ก.ย. นี้ หลังจากต้องทนเห็นทีมรักพ่ายคาบ้านต่อ สวอนซี ซิตี 1-2 นัดเปิดซีซั่นศึก พรีเมียร์ลีก 2014-15 ในวันที่ 16 ส.ค. ที่ผ่านมา 

ผลงานอันน่าผิดหวังในเกมดังกล่าว ส่งผลให้แฟนบอล "ปีศาจแดง" ระบายความโกรธออกทางการโพสข้อความผ่านทาง ทวิตเตอร์  โดยใช้ แฮชแท็กว่า #GlazerOut (เกลเซอร์ออกไป) และเตรียมวางแผนประท้วง ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในเกมลีกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะพบกับ ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส วันที่ 14 ก.ย. นี้

ทั้งนี้ แชมป์ลีกสูงสุดแห่งเมืองผู้ดี 20 สมัย มีเวลาในการเสริมทัพเพิ่มไม่ถึง 2 สัปดาห์ โดยยังมีความหวังที่ดึงตัวนักเตะฝีเท้าดีหลายคนเข้าสู่ทีมไม่ว่าจะเป็น มาร์กอส โรโฮ กองหลังจาก สปอร์ติง ลิสบอน, อังเคล ดิ มาเรีย กองกลางจาก เรอัล มาดริด และ ดาลี่ย์ บลินด์ แบ็กซ้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมกดดันตระกูล เกลเซอร์ ซื้อผู้เล่นใหม่ให้ทันก่อนตลาดปิด อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2557 เวลา 17:47:24 9,233 อ่าน
TOP