แมนฯ ยูไนเต็ด คอนเฟิร์มสอย มาร์กอส โรโฮ ร่วมทัพ

 

ภาพข่าว AFP, manutd.com

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ในที่สุดก็ได้ผู้เล่นรายใหม่เข้ามาเสริมทัพสักที โดยพวกเขาได้ประกาศผ่านหน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการว่าได้ทำการสอย มาร์กอส โรโฮ แบ็กซ้ายตัวกลั่นของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทัพ ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ เมื่อ 20 ส.ค. ที่ผ่านมา

หลังจากที่ตัวนักเตะเองได้ออกมาให้ข่าวผ่านสื่อว่ากำลังจะได้กลายเป็นสมาชิกใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเพียงแค่ชั่วข้ามคืนเท่านั้น ทางด้าน เจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีก 20 สมัย ก็ได้ออกมาประกาศผ่านหน้าเว็บไซต์ของพวกเขาว่าได้จัดการคว้าตัว มาร์กอส โรโฮ เข้าสู่อ้อมอกแล้วเรียบร้อย

รายงานของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ระบุว่า "แมนฯ ยูไนเต็ด มีความยินดีที่จะแจ้งว่าทางเราได้ทำการคว้าตัว มาร์กอส โรโฮ จาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในตอนนี้เหลือเพียงขั้นตอนการตรวจร่างกายเท่านั้น"

อย่างไรก็ตามทาง แมนฯ ยูไนเต็ด เองก็ต้องปล่อยตัว หลุยส์ นานี่ ไปให้กับ ยอดทีมโปรตุกีส ยืมตัวใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาล ด้วยเช่นกัน เพื่อให้ดีลนี้สำเร็จลุล่วง

ทั้งนี้ มาร์กอส โรโฮ ถือว่าทำผลงานกับ อาร์เจนตินา ในฟุตบอลโลก 2014 ได้อย่างแจ่มแจ๋วทีเดียว โดยสามารถเล่นได้ทั้งวิงแบ็กทางฝั่งซ้ายหรือว่าหุบเข้าไปยืนในตำแหน่งเซนเตอร์ 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนฯ ยูไนเต็ด คอนเฟิร์มสอย มาร์กอส โรโฮ ร่วมทัพ อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2557 เวลา 16:50:11 22,248 อ่าน
TOP