ปีเตอร์ เช็ก ขอเข้าพบบอร์ดบริหาร เชลซี หลังจากเสียตำแหน่งมือหนึ่ง

 

ภาพ AFP

ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูทีม เชลซี แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมขอเข้าพบกับบอร์ดบริหารของสโมสรเพื่อพูดคุยถึงอนาคตของตนเอง หลังจากที่ต้องเสียตำแหน่งตัวจริงให้กับ ธีโบต์ กูร์ตัวส์ จอมหนึบรุ่นน้อง ในเกมเปิดซีซั่นศึก พรีเมียร์ลีก 2014-15 จากรายงานของ โกล ดอท คอม วันที่ 20 ส.ค. ที่ผ่านมา

ในเกมดังกล่าวที่ เชลซี เอาชนะ เบิร์นลีย์ 3-1 เมื่อคืนวันที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม ตัดสินใจเลือก กูร์ตัวส์ เป็นตวจริงในตำแหน่งผู้รักษาประตู ส่งผลให้มือกาวจอมเก๋าวัย 32 ปี ไม่พอใจเป็นอย่างมาก และเตรียมเจรจากับสโมสรเกี่ยวกับอนาคตของตนเองก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดตัวลงในวันที่ 1 ก.ย. นี้ 

ขณะที่ ธีโบต์ กูร์ตัวส์ นายด่านมือหนึ่งของทีมในตอนนี้ก็ออกมากล่าวโน้มน้าวใจนายด่านรุ่นพี่ให้อยู่สู้ตำแหน่งตัวจริงในถิ่น "แสตมป์ฟอร์ด บริด" ต่อไป

จอมหนึบวัย 22 ปี เผยว่า"ผมอยากให้ ปีเตอร์ อยู่ต่อ เพราะได้เรียนรู้อะไรมากมายจากเขา ทั้งเรื่องประสบการณ์ และเทคนิคต่างๆ เขาเป็นคนที่ดีมากสำหรับผม ตอนซ้อมเราเข้ากันได้เป็นอย่างดี" 

"ผมเชื่อว่าเขายังเป็นสุดยอดผู้รักษาประตู มันเป็นเรื่องที่ดีที่เรามีผู้รักษาประตูฝีมือดี 2 คนอยู่ในทีม มันจะดีมากถ้าเขาอยู่กับทีมต่อไป มันไม่ใช่ปัญหาสำหรับผม เพราะผมจะทำหน้าท่ี่ของตัวเองให้ดีที่สุด" มือกาว ทีมชาติเบลเยี่ยม กล่าวทิ้งท้าย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปีเตอร์ เช็ก ขอเข้าพบบอร์ดบริหาร เชลซี หลังจากเสียตำแหน่งมือหนึ่ง อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2557 เวลา 16:35:58 16,853 อ่าน
TOP