แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดตัว มาร์กอส โรโฮ เซ็นยาว 5 ปี

 

ภาพข่าว manutd.com

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด จัดการเปิดตัว มาร์กอส โรโฮ แนวรับทีมชาติอาร์เจนตินา เป็นผู้เล่นรายใหม่ของทีมเรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ พร้อมกับเซ็นสัญญายาว 5 ปี ซึ่งตัวนักเตะเองยอมรับว่าปลาบปลื้มสุด ๆ ที่ได้ย้ายมาลงเล่นให้กับทีมในฝัน จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ เมื่อ 20 ส.ค. ที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด จับตา แข้งอาร์เจนไจน์วัย 24 ปี มาพักใหญ่แล้วนับตั้งแต่จบฟุตบอลโลก 2014 เนื่องจากตัวผู้เล่นมีความยืดหยุ่นในแนวรับที่ตรงตามสเป็คของ หลุยส์ ฟาน กัล คือเล่นได้ทั้งวิงแบ็ก และสามารถหุบเข้ามายืนเป็นเซนเตอร์ได้ด้วย ซึ่งในที่สุดก็สามารถบรรลุในการเจรจา และปิดดีลกับทาง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ได้สำเร็จ

มาร์กอส โรโฮ ได้เผยความในใจว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากจริง ๆ ที่ได้รับเกียรติให้มาเป็นผู้เล่นคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่น่าตื่นเต้นที่สุดในโลกแล้ว และการที่ผมได้มาอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดอย่าง ยูไนเต็ด นี่แหละคือฝันที่เป็นจริงของผม"

"ผมยังเด็กอยู่ และยังมีเวลาที่จะได้เรียนรู้อะไรใหม่ ๆ อีกมากมายที่นี่ ซึ่งผมจะพยายามเก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่กำลังจะได้เจอย่างเต็มที่ และผมเชื่อมั่นว่า หลุยส์ ฟาน กัล นี่แหละที่จะทำให้ผมกลายเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นในอนาคต และในตอนนี้ผมก็แทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ลงเล่นภายใต้การคุมทีมของ ยอดกุนซือ อย่าง หลุยส์ ฟาน กัล"

ทั้งนี้ มาร์กอส โรโฮ ถือว่าเป็นผู้เล่นรายที่ 4 ในซัมเมอร์นี้ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อจาก ลุค ชอว์, อันแดร์ เอร์เรร่า และแวนก้า มิลินโควิช  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดตัว มาร์กอส โรโฮ เซ็นยาว 5 ปี อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2557 เวลา 17:17:07 20,584 อ่าน
TOP