แข้งชัยนาทถูกไฟดูดหวิดดับคาสนาม

 

ภาพข่าว facebook.com/chainatfootballclub

"เจ้าดราฟท์" สุรเชษฐ์ งามทิพย์ วิงซ้ายตัวเก่งของ "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท ฮอร์นบิล หวิดกลายเป็นตำนานที่ไร้ลมหายใจ เมื่อเขาพยายามจะกระโดดข้ามป้ายไฟแอลอีดี เพื่อไปแสดงความดีใจกับแฟนบอลของตนเองหลังจบเกมที่ ชัยนาทฯ พลิกกลับมาเอาชนะ บางกอกกล๊าส ไปได้ 3-2 ทว่าข้ามไม่พ้นป้ายโดนไฟดูดจนร่วง

เกมการแข่งขันศึก ไทยพรีเมียร์ลีก ระหว่าง ชัยนาท ฮอร์นบิล กับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่สนาม เขาพลอง สเตเดี้ยม เมื่อ 20 ส.ค. ที่ผ่านมา เกือบจะเกิดเหตุสลดใจเมื่อ สุรเชษฐ์ งามทิพย์ แข้งตัวกลั่นเจ้าถิ่น ถูกไฟดูดหลังจบเกมการแข่งขัน ทว่าทีมแพทย์ประจำสนามสามารถช่วยชีวิตเอาไว้ได้ทัน ก่อนจะนำส่งโรงพยาบาล

โดยล่าสุดเมื่อตัวนักเตะได้เข้ารับการรักษายัง ร.พ.รวมแพทย์ชัยนาท ก็มีอาการดีขึ้นตามลำดับ และในเวลานี้แพทย์ก็ได้เปิดเผยว่าตัว เจ้าดราฟท์ นั้นพ้นขีดอันตรายแล้ว ทว่าคงต้องให้นอนเช็กอาการสักพัก และคาดว่าน่าจะกลับไปลงซ้อมฟุตบอลได้ถายใน 2-3 วัน

ทั้งนี้ "เจ้าดราฟท์" สุรเชษฐ์ งามทิพย์ เคยได้ชื่อว่าเป็นเพชรเม็ดงามสุด ๆ ของวงการลูกหนังเมืองไทย เมื่อครั้งเจ้าตัวยังเป็นดาวรุ่งอยู่กับ บางกอกกล๊าส เอฟซี โดยมีลีลาการเล่นที่ยอดเยี่ยมใช้สมองมากกว่ากำลัง และสามารถเล่นได้ทั้งแบ็กซ้าย รวมไปถึงมิดฟิลด์ทางฝั่งซ้าย แถมยังมีชื่อติดทีมชาติไทยมาแล้วแทบทุกชุด  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แข้งชัยนาทถูกไฟดูดหวิดดับคาสนาม อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2557 เวลา 14:37:25 14,006 อ่าน
TOP