คาร์โล อันเชล็อตติ ชี้ เรอัล มาดริด ยังไม่เต็มที่เพราะ มีเวลาพักน้อยไป

 

ภาพจาก realmadrid.com

คาร์โล อันเชล็อตติ ยอดเทรนเนอร์ทีม เรอัล มาดริด ออกมากล่าวหลังจบเกมประเดิมสนามศึก ลาลีกา สเปน ที่ เรอัล มาดริด เปิดบ้านเอาชนะ กอร์โดบ้า 2-0 เมื่อคืนวันที่ 25 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยเผยว่า ลูกทีมของเขาต้องโชว์ฟอร์มสุดยอดกว่านี้หากไม่มีอาการล้ามาจากเกม สแปนิช ซูเปอร์โกปา 

หลังจากเกมที่ เรอัล มาดริด พ่ายให้กับ แอต.มาดริด 1-0 ในศึก ซูเปอร์โกปา ทัพ "ราชันชุดขาว" มีเวลาพักเตรียมตัวเพียง 3 วัน เพื่อลงเล่นเกมแรกของลีกสูงสุด ประเทศสเปน โดยนายใหญ่แห่งถิ่น  "ซานติอาโก้ เบร์นาเบว" มองว่าเกมดังกล่าวคือต้นเหตุที่ทำให้ลูกทีมของเขาอ่อนล้า และโชว์ฟอร์มได้ไม่เต็มที่

กุนซือชาว อิตาลี เผยว่า "เราเพิ่งลงเล่นมื่อ 3 วันก่อน และเราก็อ่อนล้ากันมาก มันไม่ง่ายเลยที่จะกลับมาลงเล่นอีกครั้งหลังจากมีเวลาเพียงน้อยนิดในการพัก ผมคิดว่าเกมทั้งหมดเป็นของเรา" 

"แต่นี่ยังไม่ใช่การเล่นที่ดีที่สุดของเรา พลังในการบุกของเรามีมากกว่านี้ ผมเชื่อว่าอีกไม่นานเราจะกลับมาสู่ฟอร์มที่สุดยอด" เทรนเนอร์วัย 55 ปี กล่าวปิดท้าย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คาร์โล อันเชล็อตติ ชี้ เรอัล มาดริด ยังไม่เต็มที่เพราะ มีเวลาพักน้อยไป อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2557 เวลา 15:55:56 5,892 อ่าน
TOP