อาร์เซน่อล หมดสิทธิ์ใช้บริการ โอลิวิเยร์ ชีรูด์ ถึงปีหน้า

ภาพจาก arsenal.com

สโมสร อาร์เซน่อล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวร้ายเมื่อ โอลิวิเยร์ ชีรูด์ กองหน้าของทีม ที่ได้รับบาดเจ็บในเกมลีกที่ อาร์เซนอล เสมอกับ เอฟเวอร์ตัน ไป 2-2 เมื่อคืนวันที่ 23 ส.ค. ที่ผ่านมา มีสิทธิ์พักยาวจนถึงปีหน้า 

โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ดาวยิง ทีมชาติฝรั่งเศส ต้องพักแน่นอนอย่างน้อย 2 สัปดาห์ แต่สถาณการณ์ล่าสุดดูเหมือนนักเตะอาจจะต้องพักยาวถึงปี 2015 

ขณะเดียวกัน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของทีม ก็ออกมาแสดงความกังวัลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ หัวหอกตัวเลือกอันดับหนึ่งของทีม

ยอดเทรนเนอร์ ชาวฝรั่งเศส เผยว่า "เขาจะไม่ได้ลงสนามแน่นอน เพราะต้องพบกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ อังกฤษ จากนั้นเราจะได้รู้กันว่า เขาจะต้องพักนานแค่ไหน แต่ดูเหมือนมันจะเป็นอาการบาดเจ็บที่อาจจะต้องใช้เวลาพักนานพอดู และผมไม่แน่ใจว่ามีการหักของกระดูกหรือเปล่า มันคือข่าวร้ายของเรา แต่เราต้องเดินหน้าทำผลงานให้ดีต่อไป" 

ทั้งนี้ จอมถล่มประตูวัย 27 ปี เป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งศูนย์หน้าของทีม ทำให้ตอนนี้ "ไอ้ปืนใหญ่" มีข่าวเชื่อมโยงในการหาตัวแทนในตำแหน่งกองหน้าอยู่หลายราย โดยก่อนหน้านี้ก็เป็น โลอิค เรมี่ หัวหอกทีม ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ล่าสุดได้หมายตาไปที่ ราดาเมล ฟานกัล ดางยิงตัวเก่งของ โมนาโก และ แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าฟอร์มเทพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาร์เซน่อล หมดสิทธิ์ใช้บริการ โอลิวิเยร์ ชีรูด์ ถึงปีหน้า อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2557 เวลา 16:24:11 9,359 อ่าน
TOP