หลุยส์ ซัวเรซ หยอดหวาน ปฏิเสธทุกข้อเสนอเพื่อมา บาร์ซ่า

 

ภาพข่าว facebook.com/fcbarcelona

"จอมงับ" หลุยส์ ซัวเรซ ออกมาเปิดเผยว่าเขาปฏิเสธทีมมากมายที่ติดต่อเข้ามา เพื่อย้ายมาลงเล่นให้กับ บาร์ซ่า เท่านั้น เพราะว่ายอดทีมแห่งกาตาลุนย่าคือความฝันของเขามาตลอดตั้งแต่สมัยยังเด็กว่าอยากลงเล่นให้ และการลงเล่นเคียงข้าง ลิโอเนล เมสซี่ ก็คือผลพลอยได้ที่เขาต้องการ จากรายงานของ โกล ดอท คอม เมื่อ 27 ส.ค. ที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มายัง บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ หลังจากต้องคดีกัด จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ในฟุตบอลโลก 2014 ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวได้รับการผ่อนผันโทษจาก ศาลอนุยาโตตุลาการ (ศาลกีฬาโลก) ให้ลงซ้อมกับสโมสรได้ หลังจากที่ในตอนแรก ฟีฟ่า ได้มีคำสั่งห้ามไม่ให้ยุ่งเกี่ยวใด ๆ กับฟุตบอลในทุกกรณี

หลุยส์ ซัวเรซ เผยว่า "ในตอนที่ผมทราบว่าทาง บาร์เซโลน่า ให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับผม แน่นอนว่าในหัวของผมมันมีแต่ บาร์ซ่า เท่านั้นจริง ๆ แม้ว่าทีมอื่น ๆ ก็มีข้อเสนอมาให้ที่แทบจะปฏิเสธไม่ได้ แต่ผมก็เลือกที่จะปฏิเสธไป เพราะว่าในหัวใจของผมมันมีแต่ที่นี่เท่านั้น สโมสรที่มีอารยะอันยาวนาน และผมปลาบปลื้มจริง ๆ ที่ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรแห่งนี้"

"ผมย้ายมาเล่นในยุโรปหลายปีแล้วทั้ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และลิเวอร์พูล ซึ่งกราฟชีวิตของผมมันก็ดีดขึ้นเรื่อย ๆ และในตอนนี้ผมก็ได้มาอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง บาร์เซโลน่า ที่นี่คือความฝันของผมเสมอตั้งแต่สมัยยังเด็กมาก ๆ และในวันนี้ฝันของผมเป็นจริงแล้ว"

"แน่นอนว่าการที่จะได้ลงเล่นเคียงข้าางนักเตะอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ก็สุดยอดไม่แพ้กัน นี่คือผลพลอยได้ที่ผมถูกใจผมจริง ๆ ผมอยากจะลงเล่นใจจะขาดแล้ว แต่ว่าก็ต้องรอต่อไป"

ทั้งนี้ หลุยส์ ซัวเรซ จะสามารถกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในช่วงปลายเดือน ต.ค. นี้ในเกม เอล กลาซิโก้ ที่จะพบกับ เรอัล มาดริด อีกหนึ่งยอดทีมของ ลาลีกา สเปน 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลุยส์ ซัวเรซ หยอดหวาน ปฏิเสธทุกข้อเสนอเพื่อมา บาร์ซ่า อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2557 เวลา 17:29:12 18,037 อ่าน
TOP