หลุยส์ ฟาน กัล รับ แจงผู้เล่นถึงการบูรณะทีมใหม่

 

ภาพข่าว AFP

หลุยส์ ฟาน กัล บอสใหญ่ค่ายปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าเขาได้แจ้งให้ผู้เล่นภายในทีมทุกคนได้ทราบถึงการเปลี่ยนแปลงทีมครั้งใหญ่ ซึ่งเขาจะเก็บผู้เล่นเดิมบางส่วนที่เล่นเข้าระบบกับทีมเอาไว้ ส่วนคนไหนที่ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมก็ต้องไปหาทีมใหม่ลงเล่น พร้อมกับเตรียมที่จะเซ็นแข้งรายใหม่เข้ามาเพิ่มเติม จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ เมื่อ 28 ส.ค. ที่ผ่านมา

หลังจากที่ผลงานของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาดูไม่จืดในการลงแข่งขันอย่างเป็นทางการในฤดูกาลนี้ ผ่านมาแล้ว 2 เกม ในพรีเมียร์ลีก มี 1 คะแนน ขณะที่การออกไปเยือน เอ็มเค ดอน ทีมจากลีกวันใน แคปิตอล วัน คัพ ก็ถูกสอนเชิงไปแบบเจ็บปวด 4-0 ต้องตกรอบก่อนเวลาอันควร ส่งผลให้ เทรนเนอร์ดัตช์แมน วัย 62 ปี ประกาศเตรียมปรับทัพยูไนเต็ดครั้งใหญ่

หลุยส์ ฟาน กัล ได้ออกมาเปิดเผยว่า "ผมยอมรับว่าได้มีการพูดคุยกับผู้เล่นทุก ๆ คนภายในทีมไปแล้ว หลังจากที่เรารับประทานอาหารกลางวันกันเสร็จสิ้น เพราะว่าผู้เล่นบางส่วนต้องออกจากทีมไป และต้องเร่งหาทีมใหม่ ส่วนผู้เล่นที่ได้อยู่ต่อไปคือผู้เล่นที่เข้าใจในแทคติคของผม และปรับตัวได้ดี"

"ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อเราถ่ายเทผู้เล่นที่ไม่ต้องการใช้งานออกจากทีมไป เราก็จำเป็นจะต้องหาผู้เล่นรายใหม่ที่เหมาะสมเข้ามาแทนที่ ซึ่งผมยังตอบไม่ได้หรอกนะว่าจะมีใครบ้าง แต่มันต้องมีแน่ ๆ "

"มันจำเป็นจริง ๆ นะที่เราจะต้องบูรณะทีมกันใหม่ ทุก ๆ คนได้เห็นกันแล้วว่ามันเป็นยังไงกับผลการแข่งขันที่ออกมา ทั้ง ๆ ที่ตอนที่เราไปแข่งพรีซีซั่นที่อเมริกา ผมก็ได้พยายามให้โอกาสทุก ๆ คนแล้วแท้ ๆ แต่มันกลับไม่มีอะไรดีขึ้น เพราะฉะนั้นมันจำเป็นมากที่เราจะต้องผ่าตัดทีมครั้งใหญ่"

ทั้งนี้ผู้เล่นที่เตรียมตัวจะต้องย้ายออกจากทีมไปตามการคาดการณ์ของสื่อนอกหลายสำนักก็จะเป็นทางด้าน วิลเฟร็ด ซาฮา, ชิชาริโต้, ชินจิ คากาวะ, มารูยาน เฟลไลนี่, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ และแดนนี่ เวลเบ็ค

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลุยส์ ฟาน กัล รับ แจงผู้เล่นถึงการบูรณะทีมใหม่ โพสต์เมื่อ 29 สิงหาคม 2557 เวลา 13:50:25 54,496 อ่าน
TOP