อาร์แซน เวนเกอร์ เตรียมทุ่มทุนสอยกองหลังทีมชาติกรีซ

 

ภาพข่าว AFP

"เจ๊แวง" อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่อาร์เซน่อล เตรียมที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรับของทีมด้วยการเดินเรื่องซื้อตัว โซคราติส ปาปาสทาโทปูลอส มาร่วมทีม หลังจากพลาดได้ตัว คอสตาส มาโนลาส แนวรับทีมชาติกรีซเช่นเดียวกัน ที่ตัดสินใจย้ายซบ โรม่า จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ เมื่อ 28 ส.ค. ที่ผ่านมา

อาร์เซน่อล ต้องการกองหลังรายใหม่เข้ามาสู่ทีม เนื่องจากว่าพวกเขาเพิ่งจะปล่อยตัว โธมัส แฟร์มาเล่น ไปให้กับ บาร์เซโลน่า ซึ่งทำให้เหลือเซนเตอร์แบ็กอาชีพให้ใช้งานเพียงแค่ 3 รายเท่านั้น คือ โลร็องต์ กอสเซียลนี่, แพร์ มาเตซัคเกอร์ และคาลั่ม แชมเบอร์ส ส่งผลให้ ขงเบ้งเลือดน้ำหอม ต้องหาเซนเตอร์รายใหม่มาร่วมทีมเป็นการด่วน

อย่างไรก็ตามทางด้าน ดอร์ทมุนด์ ต้องการค่าตัวของ แนวรับทีมชาติกรีซ ที่ 20 ล้านปอนด์ ซึ่งทำให้ดีลนี้ยังคงชะลออยู่ ทว่าทางด้านตัวของนักเตะเองก็มีความต้องการที่จะย้ายทีมออกไปเช่นกัน เนื่องจากว่าเขาต้องตกเป็นเพียงตัวเลือกที่ 3 ต่อจาก เนเว่น ซูโบติช และมัตส์ ฮุมเมิ่ลส์ แถม ดอร์ทมุนด์ ยังซื้อตัว มัทธีอัส กินเทอร์ มาร่วมทีมอีกด้วย

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล ไม่ได้สนใจเพียงแค่ โซคราติส ปาปาสทาโทปูลอส เท่านั้น แต่ยังเล็งไปที่กองกลางดาวรุ่งของ เปแอสเช อย่าง เอเดรียน ราโบต์ อีกด้วย ซึ่งในรายนี้ทาง ปารีส แซงต์ แชร์ก-แมง ก็ต้องการค่าตัว 20 ล้านปอนด์ เช่นกัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาร์แซน เวนเกอร์ เตรียมทุ่มทุนสอยกองหลังทีมชาติกรีซ โพสต์เมื่อ 29 สิงหาคม 2557 เวลา 15:31:44 9,304 อ่าน
TOP