แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คึกคักต่อเนื่องเปิดตัว ดาลี่ย์ บลินด์ เป็นนักเตะใหม่ของทีม

ภาพ manutd.com

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำการเปิดตัว ดาลี่ย์ บลินด์ เป็นสมาชิกใหม่ของทีมอย่างเป็นทางการ หลังจากที่สโมสรสามารถบรรลุข้อตกลงกับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมชื่อดังแห่งศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ 

ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์ ย้ายมาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ด้วยค่าตัว 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 756 ล้านบาท) โดยเซ็นสัญญากับทีมถึง 4 ปี ขณะที่เจ้าตัวก็ออกอาการปลื้มสุดๆในการย้ายทีมครั้งนี้

ดาวเตะวัย 24 ปี เผยว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติและดีใจเป็นอย่างมากที่ได้มาเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมมีความผูกพันธ์กับ อาแจ็กซ์ เพราะอยู่มาตั้งแต่ 7 ขวบ ผมจะไม่มีวันลืมความยอดเยี่ยมตลอดเวลาที่อยู่ที่นั้น หลุยส์ ฟาน กัล คือ สุดยอดกุนซือ เราเคยทำงานด้วยกันมาแล้วทั้งในสโมสร และทีมชาติ ผมรอที่จะร่วมงานกับเขาอีกครั้งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่างนี้ไม่ไหวแล้ว"

ขณะเดียวกัน หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่แห่งถิ่น "โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" ก็ออกมากล่าวต้อนรับอดีตลูกทีมคนเก่งเข้าสู่ชายคาหลังใหม่

กุนซือวัย 63 ปี กล่าวว่า "ผมรู้สึกดีใจมากที่ ดาลี่ย์ บลินด์ ได้มาอยู่กับเรา เพราะเขาคือ สุดยอดนักเตะที่สามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง เขามีความฉลาด และยังอ่านเกมได้ดี มันคือการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมมาก"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คึกคักต่อเนื่องเปิดตัว ดาลี่ย์ บลินด์ เป็นนักเตะใหม่ของทีม อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2557 เวลา 12:18:19 26,910 อ่าน
TOP