อังเดร เชฟเชนโก้ เชื่อ มาริโอ บาโลเตลลี่ จะเป็นคีย์แมนของ ลิเวอร์พูล

 

ภาพข่าว thailand.liverpoolfc.com

"เชว่า" อังเดร เชฟเชนโก้ อดีตยอดหัวหอกแห่งทัพรอสโซ่เนรี่ ออกมาแสดงความคิดเห็นต่างกับศิษย์เก่าของ เอซี มิลาน รายอื่น ๆ ถึงกรณีของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่ย้ายไปเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ว่า ดาวยิงรุ่นน้อง รายนี้มีดีมากพอที่จะช่วยให้ ลิเวอร์พูล ประสบความสำเร็จใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้อีกครั้ง จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ เมื่อ 2 ก.ย. ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ตั้งแต่ที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ เลือกที่จะย้ายออกจาก เอซี มิลาน ไปยัง ลิเวอร์พูล มีแต่เหล่าศิษย์เก่า ปีศาจแดงดำ ออกมาให้สัมภาษณ์ในเชิงว่าดีแล้วที่ มิลาน ปล่อยตัว เกรียนโอ้ ออกไปจากทีมเสียได้ เพราะทีมจะได้กลับมามีสปิริตอีกครั้ง ทว่า อังเดร เชฟเชนโก้ กลับมองต่างมุมในเรื่องนี้

อังเดร เชฟเชนโก้ กล่าวว่า "ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมมากนะ พวกเขามีวัฒนธรรมที่แตกต่างออกไปภายในทีม ซึ่งไม่เหมือนทีมอื่น ๆ และผมคิดว่าที่นั่นจะสามารถทำให้ มาริโอ โตขึ้นได้มากกว่าเดิม จนทำให้เขากลายเป็นคีย์แมนคนสำคัญที่จะช่วยให้ ลิเวอร์พูล เป็นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้สำเร็จ"

"การที่ มาริโอ เลือกเดินจาก ซานซีโร่ ไป ผมมองว่ามันเป็นเรื่องยากนะ ที่เขาจะสามารถเลือกพรหมลิขิตของตัวเองได้ เพราะว่าไม่มีใครรู้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต ซึ่งหากว่าเขารู้สึกไม่มีความสุขที่ มิลาน อีกต่อไป การย้ายออกไปก็ถือเป็นเรื่องที่สมควร"

"ผมเคยเห็น มาริโอ ลงเล่นในฟุตบอล ยูโร เมื่อ 2 ปี ก่อนนะ ตอนที่ ยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วมกับ โปแลนด์ ผมคิดว่าเด็กคนนี้มีศักยภาพมากเลยทีเดียว เขามีพรสวรรค์อันล้นเปี่ยม และเป็นผู้เล่นที่อัศจรรย์มาก แต่ทุกอย่างจะเป็นอย่างไรก็ขึ้นอยู่กับตัวของเขาเองด้วย"

ทั้งนี้ มาริโอ บาโลเตลลี่ ตกลงย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ พร้อมกับเซ็นสัญญากันยาว 4 ปี และได้ลงเล่นไปแล้ว 1 เกม ทว่ายังไม่สามารถทำประตูได้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อังเดร เชฟเชนโก้ เชื่อ มาริโอ บาโลเตลลี่ จะเป็นคีย์แมนของ ลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 3 กันยายน 2557 เวลา 15:11:26 17,526 อ่าน
TOP