เธียร์รี่ อองรี โชว์เทพยิงสุดสวยให้ นิวยอร์ค เร้ดบูลล์

 

ภาพข่าว AFP

"พี่ห้อย" เธียร์รี่ อองรี ดาวยิงรุ่นลายคราม ของ นิวยอร์ค เร้ดบูลล์ ยังคงมีพิษสงค์เมื่อจัดการซัลโวประตูสุดสวยให้กับทีมในแมตช์ที่เอาชนะ แคนซัส ซิตี้ ไปได้ 2-1 จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ เมื่อ 7 ก.ย. ที่ผ่านมา

การแข่งขัน เมเจอร์ลีก อเมริกา เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นิวยอร์ค เร้ดบูลล์ พบ สปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้ ซึ่งเป็นทางเจ้าบ้านที่เอาชนะไปได้ 2-1 โดยในเกมดังกล่าว เธียร์รี่ อองรี สามารถซัดประตูสุดสวยให้กับทีมได้ ส่งผลให้มีคำถามเกิดขึ้นมากมายว่า ไอ้ปืนใหญ่ ควรจะดึงตัว ดาวยิงรายนี้ กลับมาสู่ทีมอีกครั้งหรือไม่ เมื่อ ยาย่า ซาโนโก้ หอกดาวรุ่งไม่สามารถทำผลงานที่ดีได้ ส่วน แดนนี่ เวลเบ็ค ยังคงต้องพิสูจน์ตัวเอง

อดีตดาวยิงค่ายปืนใหญ่ โชว์ความเหนือชั้นให้โลกได้เห็นอีกครั้งเมื่อได้บอลทางกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย ก่อนที่จะตัดสินใจปั่นบอลด้วยเท้าขวาบอลพุ่งเสียบเสาสองเข้าไปอย่างสวยงาม ซึ่งลูกยิงแบบนี้ ดาวยิงวัย 37 กะรัต มักทำได้บ่อย ๆ เมื่อสมัยยังค้าแข้งอยู่กับ อาร์เซน่อล

ทั้งนี้ เธียร์รี่ อองรี เคยลงสนามให้กับ อาร์เซน่อล ไปทั้งหมด 369 นัด และสามารถทำได้มากถึง 226 ประตู บวกกับอีก 92 แอสซิสต์ ตลอดระยะเวลา 8 ปี ที่ค้าแข้งกับ เดอะ กันเนอร์ส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เธียร์รี่ อองรี โชว์เทพยิงสุดสวยให้ นิวยอร์ค เร้ดบูลล์ อัปเดตล่าสุด 8 กันยายน 2557 เวลา 13:15:25 24,927 อ่าน
TOP