ฟิลิปป์ ลาห์ม ยก เรอัล มาดริด เป็นเต็งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้

ภาพ AFP 

ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี ออกมาแสดงความคิดเห็นถึง เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลาลีกา สเปน ว่ามีโอกาสสูงที่จะป้องกันแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ใน ฤดูกาลนี้ จากรายงานของ โกล ดอท คอม เมื่อวันที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา

ในศึก "บิ๊กเอียร์" ฤดูกาลที่แล้วทัพ"เสือใต้" ได้โคจรมาพบกับ "ราชันชุดขาว" ในรอบรองชนะเลิศ โดยเป็นฝ่ายปราชัยไป 0-5 จากการรวมผล 2 เกม และในฤดูกาลนี้ แบ็กขวาจอมเก๋า คิดว่าตัวเต็งในการคว้าตำแหน่งเจ้ายุโรปยังคงเป็นทีม เรอัล มาดริด แชมป์เก่า

แข้งดังวัย 30 ปี เผยว่า "สโมสร นั้นมีการพัฒนาคุณภาพของทีมอยู่ตลอดเวลาด้วยเงินจำนวนมหาศาล เรอัล มาดริด คือสุดยอดทีม แต่ยังไงผมก็อยากคว้าแชมป์ให้ได้อีกครั้งนึง ไม่ว่าจะในฤดูกาลนี้ หรือแม้กระทั่งอีก 3 ปี ผมก็ยังอยากสัมผัสมันอีกครั้งนึง"

ทั้งนี้ บาเยิร์น มิวนิค มีคิวลงฟาดแข้งศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก ในการพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันที่ 17 ก.ย. นี้   

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟิลิปป์ ลาห์ม ยก เรอัล มาดริด เป็นเต็งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2557 เวลา 16:08:18 6,847 อ่าน
TOP