หลุยส์ ฟาน กัล เชื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด จะยิงประตูได้มากที่สุดในพรีเมียร์ลีก

 

ภาพข่าว AFP

หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์จอมเฮี้ยบของแมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อว่าทีมของเขาจะกลายเป็นทีมที่ทำประตูได้มากที่สุดในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ หลังจากแสดงความโหดเหี้ยมด้วยการไล่ยำใหญ่ยอดทีมอย่าง คิวพีอาร์ ไปได้ถึง 4-0 จากรายงานของ อีเอสพีเอ็น เมื่อ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา

หลังจากที่พา แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะได้เป็นแมตช์แรกของการแข่งขันพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ หลุยส์ ฟาน กัล ก็ไม่รอช้าจัดการโวซะใหญ่โตว่าลูกทีมของเขาจะสร้างสรรค์ผลงานที่ดีได้อย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็นทีมที่ทำประตูได้เยอะมากที่สุดในพรีเมียร์ลีกประจำซีซั่นนี้

หลุยส์ ฟาน กัล กล่าวว่า "แน่นอนว่าปรัชญาฟุตบอลของผม ผมชอบที่จะเล่นเกมบุกอยู่แล้ว ซึ่งคุณดูได้เลยจากผลที่เราเอาชนะคิวพีอาร์ได้ 4-0 ลูกทีมของผมทุกคนเล่นได้อย่างมุ่งมั่นจริง ๆ และเกมบุกของเราเจ๋งเป้งเอามาก ๆ มันทำให้ผมมีความมั่นใจว่าหลังจากการแข่งขันฤดูกาลนี้เสร็จสิ้นลง แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นทีมที่ทำประตูได้มากที่สุดในลีกเชื่อผมสิ"

ในฤดูกาลนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ถือว่าทุ่มงบประมาณในการซื้อผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาสู่ทีมมากเป็นที่ 2 ในประวัติศาสตร์ฟุตบอล โดยเป็นรองเพียงแค่ยุคเฟื่องฟูของ เรอัล มาดริด เท่านั้น โดยพวกเขาดึงตัว มาร์กอส โรโฮ, อันแดร์ เอร์เรร่า, ลุค ชอว์, อังเคล ดิ มาเรีย และดาลี่ย์ บลินด์ เข้ามาสู่ทีมด้วยวงเงินมหาศาล แถมยังยืมตัว ราดาเมล ฟัลเกา มาด้วยค่าตัวแสนแพง แถมค่าเหนื่อยยังสูงถึงสัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลุยส์ ฟาน กัล เชื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด จะยิงประตูได้มากที่สุดในพรีเมียร์ลีก โพสต์เมื่อ 15 กันยายน 2557 เวลา 14:13:01 30,216 อ่าน
TOP