เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แฉ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังดึงสตาร์ บาเยิร์น มิวนิค แต่ต้องหน้าแตกกลับไป

ภาพ AFP 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดเทรนเนอร์ของทีม บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี ได้ออกมาเปิดเผยว่า ช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดต่อขอซื้อ 3 แข้งซุปเปอร์สตาร์ของทีม ประกอบไปด้วย บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์, อาร์เยน ร็อบเบน และ โธมัส มุลเลอร์ แต่ไม่ประสบผลสำเร็จ

กุนซือชาวสแปนิช ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องดังกล่าวโดยพูดเชิงเหน็บแนมว่า ทัพ"ปีศาจแดง" ไม่มีความดึงดูดให้ลูกทีมของเขาย้ายไปร่วมทีมแม้แต่น้อยเลย และลูกทีมของเขามีความสุขดีกับทัพ "เสื้อใต้" อยู่แล้ว

จอมแท็กติกวัย 43 ปี เผยว่า "พวกเขาไม่ได้มีมากพอจะได้ตัวนักเตะของเรา ผมเห็นพวกเขาใช้เงินไปมากมายในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งผมกับ หลุยส์ ฟาน กัล เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ผมรู้ว่ามันเป็นเรื่องปกติของฟุตบอลที่ทุกสโมสรต้องการตัวนักเตะของทีมอื่น"

"แต่ถ้านักเตะต้องการที่จะอยู่กับทีมต่อไป พวกเขาก็จะไม่ย้าย เช่นกัน แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการนักเตะไปร่วมทีม แต่พวกเขาไม่ต้องการจะย้าย และพวกเขาก็มีความสุขกับการได้อยู่ที่นี่มากกว่า" นายใหญ่แห่งถิ่น "อลิอันซ์ อารีน่า" กล่าวทิ้งท้าย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แฉ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังดึงสตาร์ บาเยิร์น มิวนิค แต่ต้องหน้าแตกกลับไป อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2557 เวลา 16:44:46 14,393 อ่าน
TOP