ซลาตัน อิบราฮิโมวิช : ข้านี่แหละคือบุตรของพระเจ้า

ภาพ AFP/twitter.com/Miles_Chambers

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเทพของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แห่งศึก ลีกเอิง ฝรั่งเศส ยืนยันอย่างมั่นใจว่าเขาคือ บุตรของพระเจ้า ตามที่แฟนบอล อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทำป้ายเอาไว้บนอัฒจรรย์ ในเกม ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก นัดแรกของกลุ่ม เอฟ เมื่อคืนวันพุธที่ 17 ก.ย. โดยที่ อาแจ็กซ์ เสมอ เปแอสเช 1-1 จากรายงานของ โกล ดอท คอม เมื่อวันที่ 18 ก.ย. ที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาติสวีเดน ได้ลงสัมผัสเกม ยุโรป ครั้งแรกเมื่อ 12 ปีก่อนกับ อาแจ็กซ์ และเขาก็ได้กลับมาเยือนถิ่นเก่าอีกครั้งในสีเสื้อของ เปแอสเช เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา โดยบรรยากาศในเกมดังกล่าวได้มีการติดป้ายของแฟนบอลเจ้าถิ่นที่มีข้อความว่า "Welcome back son of God" หรือ "ยินดีต้อนการกลับมาของบุตรแห่งพระเจ้า" 

ขณะเดียวกันในเกมนี้ยังมีอีก 2 นักเตะในทีม เปแอสเช ที่ได้กลับมาเยือนถิ่นเก่าเช่นกันก็คือ แม็กซ์เวลล์ และ เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล แต่ ดาวยิงจอมถล่มประตู ก็ยืนยันว่าข้อความดังกล่าวนั้นหมายถึงตัวเขาเอง

แข้งดังวัย 32 ปี เผยว่า "ไม่ นั่นมันหมายถึงผมแน่นอน มันเป็นความรู้สึกที่แสนจะพิเศษที่ได้กลับมาที่นี่อีกครั้ง มันเป็นค่ำคืนที่สวยงาม แต่ในตอนนี้ เปแอสเช ต้องมีสมาธิกับเกมต่อไปที่จะต้องพบ บาร์เซโลน่า เราต้องเก็บแต้มมาให้ได้"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช : ข้านี่แหละคือบุตรของพระเจ้า อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2557 เวลา 16:41:38 22,287 อ่าน
TOP