โจ ฮาร์ท เสียดาย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไร้โชคพ่าย บาเยิร์น มิวนิค


ภาพ AFP

โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกอาการเสียดายสุดๆที่ต้นสังกัดเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ไปในเกม  ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรกที่ แมนฯ ซิตี้ บุกไปพ่ายต่อ บาเยิร์น มิวนิค 0-1 เมื่อคืนวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าวดูเหมือนจะจบลงด้วยผลเสมอ แต่ทัพ "เสือใต้" ก็มาได้ประตูชัยในช่วงนาทีสุดท้ายของเกมจากลูกยิงของ เฌอโรม บัวเต็ง กองหลังทีมชาติเยอรมนี ส่งผลให้ "เรือใบ" ออกจากถิ่น "อลิอันซ์ อารีน่า" โดยไม่มีแม้แต่แต้มเดียวติดมือ ขณะที่ นายทวารทีมชาติอังกฤษ ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นหลังจับเกม โดยชี้ว่าทีมของเขานั้นโชคร้ายสุดๆ ที่พลาดนิดเดียวแล้วทำให้ถึงกับแพ้ทันที

จอมหนึบวัย 27 ปี เผยว่า "เราทำงานหนักตลอดทั้งเกมเพื่อสู้ กับสุดยอดทีม และเราก็มีโอกาสเหมือนกัน พวกเราเล่นกันได้ดีแล้ว แต่จุดเปลี่ยนที่ไม่น่าเกิดก็ได้เกิดขึ้นในช่วงท้ายเกม และ บัวเต็ง ก็ทำให้เราเจ็บปวดอีกครั้ง"

"มันน่าจะจบลงที่การแบ่งแต้ม เราทำให้พวกเขามีพบกับเกมที่ยาก แต่อย่างไรก็ตามอย่างที่ทุกคนรู้ มันไม่เคยมีเกมที่ง่ายเลยเวลาที่ต้องพบกับทีม จากเยอรมนี" มือกาวแห่งถิ่น "เอติฮัด สเตเดี้ยมกล่าวทิ้งท้าย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ ฮาร์ท เสียดาย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไร้โชคพ่าย บาเยิร์น มิวนิค โพสต์เมื่อ 18 กันยายน 2557 เวลา 17:50:14 6,775 อ่าน
TOP