โชเซ่ มูรินโญ่ เผย ความสันพันธ์กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แค่คนรู้จัก

 

ภาพข่าว AFP

"เดอะ แฮปปี้วัน" โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่เชลซี เปิดเผยว่าเรื่องราวระหว่างตัวเขากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นั้นไม่มีอะไรมากเกินไปกว่าคนรู้จัก และเจ้านายกับลูกน้องสมัยตอนที่คุม เรอัล มาดริด เท่านั้น ทว่าในเรื่องฝีเท้าตนเองยอมรับว่า โรนัลโด้ คือจอมถล่มประตูตัวจริง จากรายงานของ โกล ดอท คอม เมื่อ 18 ก.ย. ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เชลซี มีความสนใจที่จะดึงตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาเล่นยังถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากที่ ดาวเตะวัย 29 ปี เริ่มรู้สึกไม่ค่อยมีความสุขกับ เรอัล มาดริด สักเท่าไหร่ ซึ่งในเรื่องนี้มีความเชื่อว่า โชเซ่ มูรินโญ่ นั้นมีเครดิตมากพอในฐานะที่สนิทกับ โรนัลโด้ ที่จะดึงตัวมายังเชลซี

โชเซ่ มูรินโญ่ เปิดเผยว่า "ผมกับ โรนัลโด้ เราไม่ได้สนิทสนมกันอย่างที่พวกคุณคิดนะ เราเป็นแค่คนรู้จักกันเท่านั้น ซึ่งตอนที่ผมคุม เรอัล มาดริด อยู่ผมคือเจ้านายของเขา เราไม่ได้ให้ใจกันมากเท่าไหร่ เราแค่ทำตามหน้าที่ของแต่ละคนเท่านั้น"

"แต่เรื่องฝีเท้าของเขาผมยอมรับนะว่าเขาคือ เครื่องจักรถล่มประตูของจริง ถ้าไม่มีเขาผมเองคงจะไม่สามารถพา เรอัล มาดริด เป็นแชมป์ลาลีกา กับ โกปา เดล เรย์ ได้แน่ ๆ เพราะฉะนั้นหากถามผมเรื่องฝีเท้าของเขาผมตอบได้เต็มปากเต็มคำว่าเขายอดเยี่ยมจริง ๆ "

ทั้งนี้ในเรื่องของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ไม่มีความสุขในถิ่นซานติเอโก้ เบร์นาเบว นั้น ยังคงเป็นเพียงแค่ข่าวลืออยู่ ซึ่งในตอนนี้มี เชลซี และแมนฯ ยูไนเต็ด ที่ตามติดสถานการณ์นี้อยู่อย่างใกล้ชิด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเซ่ มูรินโญ่ เผย ความสันพันธ์กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แค่คนรู้จัก โพสต์เมื่อ 19 กันยายน 2557 เวลา 12:02:00 20,765 อ่าน
TOP