เบรนแดน ร็อดเจอร์ส วอน เดอะ ค็อป อดใจรอหน่อยเดี๋ยวฟอร์มแจ่มแน่

 

ภาพข่าว AFP

"บีร็อด" เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่หงส์แดง ลิเวอร์พูล ออกมาขอร้องให้เหล่าแฟนบอลลิเวอร์พูลทั่วโลก อดใจรอกันอีกสักหน่อย เมื่อไหร่ก็ตามที่การปรับจูนทีมลงตัว เมื่อนั้นฟอร์มที่เจ๋งเป้งอย่างเมื่อซีซั่นก่อนจะกลับมาอย่างแน่นอน จากรายงานของ โกล ดอท คอม เมื่อ 18 ก.ย. ที่ผ่านมา

ในฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล ถือว่ามีการเสริมทัพนักเตะเข้ามาสู่ทีมมากมายหลายรายด้วยกัน ส่งผลให้ต้องมีการปรับระบบภายในทีมกันยกใหญ่ แถมยังต้องเสีย หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่งไปให้กับ บาร์ซ่า อีกด้วย เลยทำให้ผลงานของทีมยังไม่เข้าตาแฟน ๆ เท่าไหร่

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ออกมากล่าวว่า "ในฤดูกาลนี้เรามีการปรับระบบทีมกันในหลาย ๆ จุด แถมนักเตะใหม่ของเราก็ยังคงต้องปรับตัวเลยทำให้ผลงานยังออกมาไม่คงเส้นคงวาเท่าไหร่ แต่ผมเองก็อยากให้แฟน ๆ อดใจรอกันสักหน่อย เมื่อไหร่ก็ตามที่ทุก ๆ อย่างลงตัว ผมเชื่อว่าเราจะกลับมาเป็นทีมเดิมเหมือนเมื่อฤดูกาลก่อนที่ยิงได้มากถึง 101 ประตู"

"การที่เราเสริมตัวนักเตะเข้ามาเยอะ มันก็มีผลเหมือนกันตรงที่ว่าหลาย ๆ คนต้องปรับตัวให้เล่นในระบบของเราได้อย่างไหลลื่น ซึ่งมันต้องใช้เวลา แต่เชื่อเถอะว่าอีกไม่นานเราจะกลับมาแข็งแกร่ง ผมมั่นใจ เรามีผู้เล่นที่ดีมมากมายแถมทัศนะคติของพวกเขายังยอดเยี่ยมอีกด้วย ผมขอเวลาอีกนิดเดียวทุกอย่างจะลงตัว"

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีคิวต้องบุกออกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ อัพตัน พาร์ค ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ เวลา 23.30 น.

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส วอน เดอะ ค็อป อดใจรอหน่อยเดี๋ยวฟอร์มแจ่มแน่ โพสต์เมื่อ 19 กันยายน 2557 เวลา 14:07:33 9,665 อ่าน
TOP