อาร์เยน ร็อบเบน เชื่อ หลุยส์ ฟาน กัล คือผู้พา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมายิ่งใหญ่

ภาพ AFP

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวจิ๊ดของ บาเยิร์น มิวนิค ทีมชั้นนำแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี ออกมาแสดงความมั่นใจว่า หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตซ์ จะสามารถพาทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์หลับแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งแน่นอนแม้ออกสตาร์ทได้ไม่ดีนัก จากรายงานของ อีเอสพีเอ็น เมื่อวันที่ 19 ก.ย. ที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง" ยุคใหม่ภายใต้การทำทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล เพิ่งได้รับชัยชนะเกมแรกจากการออกสตาร์ท 4 นัด หลังจากเปิดบ้านถล่ม ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 4-0 แต่ปีกทีมชาติฮอนแลนด์ ยังคงสนับสนุนเจ้านายเก่า และเชื่อว่าจะพา แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมายิ่งใหญ่ และสามารถไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก ได้อีกครั้งแน่นอน

แข้งดังวัย 30 เผยว่า  "ผมเคยทำงานกับเขามาที่ บาเยิร์น และ ทีมชาติฮอนแลด์ ผมจึงรู้จักเขาเป็นอย่างดี เขาเป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่ผมคิดว่าเป็นสุดยอดโค้ช เขาจะพา แมนฯ ยูไนเต็ด กลับไป แชมป์เปี้ยนส์ลีก ที่ๆสโมสรที่ยิ่งใหญ่ควรจะอยู่"

"ผมยังไม่ได้คุยกับเขาเลย แต่ก็มีความสุขมากเขาเอาชนะ คิวพีอาร์ มาได้ ถ้าหากไม่ชนะก็จะยิ่งกดดัน แต่ฝ่ายบริหารของ ยูไนเต็ด ก็รู้ดีถึงความสามารถของโค้ชของเขา และผมคิดว่าเขาจะประสบความสำเร็จที่นั่น" ปีกความเร็วสูงกล่าวทิ้งท้าย 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาร์เยน ร็อบเบน เชื่อ หลุยส์ ฟาน กัล คือผู้พา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมายิ่งใหญ่ อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2557 เวลา 15:37:24 8,358 อ่าน
TOP