ศศิมา ศรีวิกรม์ พร้อมกลุ่มทุนไทย เทคโอเวอร์สโมสร เรดดิ้ง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทวิตเตอร์ @ReadingFC

          คุณหญิงศศิมา ศรีวิกรม์ พร้อมกลุ่มทุนจากเมืองไทย เข้าซื้อหุ้นสโมสรเรดดิ้ง พร้อมควบตำแหน่ง ประธานสโมสร

          เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2557 สโมสรเรดดิ้งจากลีกแชมเปี้ยนชิพ ของอังกฤษ ได้ร่วมแถลงข่าวว่า คุณหญิงศศิมา ศรีวิกรม์ พร้อมด้วยกลุ่มทุนจากประเทศไทย เข้าเทคโอเวอร์สโมสรเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งคุณหญิงศศิมา และ เซอร์ จอห์น มาเดจสกี จะดำรงตำแหน่งประธานสโมสรร่วมกัน โดยที่คุณหญิงศศิมาถือหุ้นทั้งหมด 25 เปอร์เซ็นต์ นายสัมฤทธิ์ ธนะกาญจนสุทธิ์ จะถือหุ้น 25 เปอร์เซ็นต์ และ นายนรินทร์ นิรุตตินานนท์ จะถือหุ้น 50 เปอร์เซ็นต์

          ก่อนหน้านี้ นายแอนทอน ซินกาเรวิช ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ชาวรัสเซีย ได้ตัดสินใจขายหุ้นออกไป และเซอร์จอห์น มาเดจสกี เจ้าของทีมชาวอังกฤษ ที่อยู่กับทีมมาตั้งแต่ปี 1990 จึงเริ่มหาผู้ถือหุ้นรายใหม่ จนกระทั่งได้คุณหญิงศศิมาและกลุ่มทุนจากไทยเข้าซื้อหุ้น ทว่า ไม่มีการเปิดเผยมูลค่าของสัญญา

          สำหรับคุณหญิงศศิมา ศรีวิกรม์ คือนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของเมืองไทย เคยเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่และบริหารบริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด(มหาชน) รวมทั้งยังเป็นเจ้าของโครงการ 360 องศา พาโนเขาใหญ่ ที่บริหารงานโดยบริษัทศศิสมบัติ จำกัด และยังมีธุรกิจในมือหลายอย่าง ทั้ง บริษัทเครื่องสุขภัณฑ์อเมริกัน สแตนดาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัทอุตสาหกรรมพรมไทย จำกัด, โรงเรียนศรีวิกรม์, ศรีวิกรม์ กรุ๊ป โฮลดิ้ง, เฟอร์นิเจอร์แบรนด์ All Living เป็นต้น
 




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เดลินิวส์
 

 

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศศิมา ศรีวิกรม์ พร้อมกลุ่มทุนไทย เทคโอเวอร์สโมสร เรดดิ้ง โพสต์เมื่อ 20 กันยายน 2557 เวลา 15:23:11 85,036 อ่าน
TOP