มาริโอ บาโลเตลลี่ เจอเกรียนถล่มหลังทวิตแซว แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้

 

ภาพข่าว thailand.liverpoolfc.com

"เกรียนโอ้" มาริโอ บาโลเตลลี่ เกรียนจนได้เรื่อง เมื่อเจ้าตัวทวิตข้อความออกแนวเยาะเย้ย แมนฯ ยูไนเต็ด ที่พ่ายแพ้ต่อ เลสเตอร์ ซิตี้ 5-3 จนถูกกลุ่มแฟนบอลเข้ามารุมสับ และเหยียดผิวกันอย่างเมามัน จนเจ้าตัวต้องปิดทวิตเตอร์หนีไปชั่วคราว โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมตัวหาคนที่เหยียดผิวเข้ามาพูดคุยกันแล้ว จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ เมื่อ 21 ก.ย. ที่ผ่านมา

หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พ่ายแพ้ต่อ เลสเตอร์ ซิตี้ ไป 5-3 ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกเมื่อ 21 ก.ย. ที่ผ่านมา ทางด้านของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ก็แสดงความเป็น "ลิเวอร์พัดเลี่ยน" อย่างเต็มตัวด้วยการทวิตเแซว แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า Man utd ... LOL ซึ่งเป็นข้อความในเชิงเยาะเย้ยถึงความพ่ายแพ้ของ "ปีศาจแดง"

ซึ่งการที่ หัวหอกวัย 24 ปี ออกมาแซวทีมคู่อริผ่านโลกโซเลี่ยลนั้น ก็มีผลกระทบตามมาอย่างชนิดที่ว่ารุนแรงทีเดียว โดยมีแฟนบอลที่ไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นแฟนคลับทีมไหนตามมาสับแหลกใส่ กองหน้าหงส์แดง ในเชิงเหยียดผิวมากมาย อย่างบางรายกล่าวว่า "มาริโอ นายมันเป็นลิงไปกินกล้วยเถอะ" หรือบางรายก็กล่าวว่า "นายมันเป็นตัวแพร่เชื้ออีโบล่า ไอ้ลิง" ซึ่งเรื่องนี้เดือดร้อนถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องมาไล่หาตัวผู้ที่เหยียดผิว มาดำเนินคดี

โฆษกของทางตำรวจเมอร์ซี่ย์ไซด์ ได้ออกมากล่าวว่า "ในตอนนี้เรากำลังเร่งหาตัวผู้ที่เหยียดผิวต่อ มาริโอ บาโลเตลลี่ เข้ามาพูดคุยกัน การเหยียดผิวเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะไม่ควรเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งเรื่องนี้ต่างคนก็ทราบดีว่าผลมันเป็นอย่างไร ซึ่งเราต้องทำตามหน้าที่"

ทั้งนี้ มาริโอ บาโลเตลลี่ เคยถูกเหยียดผิวมาหลายหลายครั้ง ตั้งแต่สมัยที่เขายังค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน และล่าสุดเป็น ลิเวอร์พูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาริโอ บาโลเตลลี่ เจอเกรียนถล่มหลังทวิตแซว แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ โพสต์เมื่อ 22 กันยายน 2557 เวลา 14:13:32 11,732 อ่าน
TOP