มานูเอล เปเยกรินี่ : นี่ลูกทีมผมเล่นกับ เชลซี หรือว่า สโต๊ก ซิตี้ กันแน่?

ภาพ AFP

มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเหน็บแนม โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้าของ เชลซี คู่แข่งร่วมลีกว่า ตั้งใจอุดอย่างกับเป็นทีมเล็ก หลังเกมบิ๊กแมตช์ที่ แมนฯ ซิตี้ เปิดบ้านเสมอ เชลซี 1-1 เมื่อวันที่ 21 ก.ย. ที่่ผ่านมา 

หลังจบเกมดังกล่าว กุนซือทัพ "เรือใบสีฟ้า" ออกมาโจมตี กุนซือชาวโปรตุเกส โดยอ้างว่าทัพ "สิงห์บลูส์" ใช้ผู้เล่นถึง 10 คนยืนขวางอยู่หน้าประตูของตัวเองราวกับเป็นทีมเล็กๆที่สู้ไม่ได้

เทรนเนอร์วัย 61 ปี เผยว่า "ผมคิดว่าเราเล่นกับทีมเล็กๆที่ตั้งใจมาอุดโดยเฉพาะด้วยการใช้นักเตะถึง 10 คนขวางเอาไว้หน้าประตู และเป็น ซิตี้ ที่ต้องการเป็นผู้ชนะตั้งแต่เริ่มเกม เรามีโอกาสชัดเจนอยู่ 2-3 ครั้งในต้นครึ่งหลัง และหลังจากที่เราเหลือ 10 คน เราก็ยังมีความพยายามที่จะเอาชนะ"

"ผมพอใจกับผลงานของลูกทีมของผม แต่ผมไม่พอใจผลการแข่งขัน เหมือนกับว่าเราได้เจอทีมเดียวกันกับ สโต๊ก ที่นี่ มันเป็นเรื่องยากมากสำหรับเราที่จะยิงประตู แต่สุดท้ายเราก็ทำได้" นายใหญ่แห่งถิ่น "เอติฮัด สเตเดี้ยม" กล่าวปิดท้าย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มานูเอล เปเยกรินี่ : นี่ลูกทีมผมเล่นกับ เชลซี หรือว่า สโต๊ก ซิตี้ กันแน่? อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2557 เวลา 14:58:37 23,122 อ่าน
TOP