โชเซ่ มูรินโญ่ ตอกกลับ มานูเอล เปเยกรินี่ คือจอมปลิ้นปล้อน

ภาพ AFP

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้าสโมสร เชลซี ทีมจ่าฝูงศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาตอบโต้ มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งร่วมลีกว่าคือ คนที่พูดอย่างทำอย่าง และเขาไม่แคร์กับสิ่งที่ถูกกล่าวหาว่า ทำทีมมาอุดเหมือนกับทีมเล็กๆ จากรายงานของ อีเอสพีเอ็น เมื่อวันที่ 22 ก.ย. ที่ผ่านมา

ในเกมบิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ที่ผ่านมาที่ เชลซี บุกไปเสมอกับ แมนฯ ซิตี้ 1-1 เมื่อคืนวันที่ 21 ก.ย. ที่ผ่านมา มีประเด็นหลังจบเกมที่ กุนซือทัพ "เรือใบสีฟ้า" ออกมาโจมตีทีม "สิงห์บลูส์" ที่ใช้ผู้เล่นถึง 10 คนยืนขวางอยู่หน้าประตูของตัวเองราวกับเป็นทีมเล็กๆ ล่าสุด กุนซือชาวโปรตุเกส ก็ออกมาตอบกลับว่า เขาไม่แคร์ และจวก เปเยกรินี่ กลับไปว่าเป็นคนที่พูดไม่เป็นคำพูด

เทรนเนอร์วัย 51 ปี เผยว่า "เปเยกริโน่ นั่นเหรอหลายครั้งเขาเคยบอกว่า ไม่เคยพูดถึงผมและทีมของผม แต่ได้โปรดให้เขาทำตามที่พูดไว้ด้วย ผมเป็นคนพูดจริงทำจริง ผมไม่แสดงความคิดเห็นถึงคำพูดของเขาหรอก เพราะผมไม่เคยสนใจมันเลย"

ขณะเดียวกัน "เดอะสเปเชี่ยลวัน" ก็ปฏิเสธที่จะพูดถึง แฟรงค์ แลมพาร์ด ตำนานนักเตะ เชลซี และอดีตลูกทีม ที่ลงมายิงประตูเสมอให้กับ แมนฯ ซิตี้ ช่วงท้ายเกม โดยยังไม่วายเหน็บแนมว่า เขาจะไม่พูดถึงนักเตะทีมอื่นนอกทีมเขาเอง

"ผมขอโทษ ผมไม่สามารถพูดถึงนักเตะของทีมอื่น ผมไม่สามารถพูดถึง แฟรงค์ ผมจะพูดถึงเขาเฉพาะเรื่องของผมกับเขาในอดีต ตอนที่เขายังเป็นผู้เล่นของผม แต่ตอนนี้เขาคือ ผู้เล่นของ แมนฯ ซิตี้"

"ผมไม่เที่ยวไปพูดถึงทีมอื่นๆเหมือนที่ นายเปเยกริโน่ นั่นพูดหรอก เขาควรเป็นคนที่พูดถึง แฟรงค์ แลมพาร์ด ผมคือ ผู้จัดการทีม เชลซี ผมจะพูดเกี่ยวกับผู้เล่นของผม และผู้เล่นของผมก็ทำได้ยอดเยี่ยมมากในเกมนี้" นายใหญ่แห่งถิ่น "สแตมฟอร์ด บริดจ์" ร่ายยาว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเซ่ มูรินโญ่ ตอกกลับ มานูเอล เปเยกรินี่ คือจอมปลิ้นปล้อน อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2557 เวลา 16:42:43 14,634 อ่าน
TOP