เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ไม่ขอเปิดสงครามน้ำลายกับ ดาเนี่ยล แอกเกอร์

 

ภาพข่าว AFP


"บีร็อด" เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ลิเวอร์พูล ออกตัวไม่ขอต่อล้อต่อเถียงกับ ดาเนี่ยล แอกเกอร์ ในกรณีที่ ดาวเตะวัย 29 ปี ให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่นในเดนมาร์กว่าเขาไม่สนใจ และหมางเมิน จนทำให้ กองหลังทีมชาติเดนมาร์ก ต้องย้ายทีมออกไป จากรายงานของ อีเอสพีเอ็น เมื่อ 23 ก.ย. ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ ดาเนี่ยล แอกเกอร์ ได้หลุดปากออกมาในการให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่นในเดนมาร์กถึงสาเหตุที่เขาต้องย้ายออกจากรั้วแอนฟิลด์เนื่องจากว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส หมางเมินเขา และไม่ได้ใส่ใจเขาเหมือนที่เคย แถมยังดร็อปเป็นตัวสำรองอยู่บ่อยครั้ง ส่งผลให้เขาต้องตัดสินใจย้ายทีมในที่สุด

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า "ผมไม่มีอะไรจะพูดเกี่ยวกับการให้สัมภาษณ์ของ แดน หรอกนะ เพราะว่าการย้ายทีมออกไปก็เป็นความต้องการของเขาเอง ซึ่งเมื่อเขาจากไป แน่นอนว่าเราก็ต้องขอให้เขาโชคดี"

"ผมเคารพการตัดสินใจของเขานะ และผมก็ไม่มีอะไรจะพูดถึงเรื่องนี้อีก เพราะในตอนนี้ แดน เป็นนักเตะของบรอนด์บี้ เขาได้ย้ายทีมจากเราไปแล้ว"

ทั้งนี้ ดาเนี่ยล แอกเกอร์ ลงรับใช้ ลิเวอร์พูล มาอย่างยาวนานถึง 8 ปีครึ่ง ก่อนที่จะตัดสินใจย้ายกลับไปค้าแข้งกับ บรอนด์บี้ สโมสรแรกในชีวิตการค้าแข้งของเขาในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ไม่ขอเปิดสงครามน้ำลายกับ ดาเนี่ยล แอกเกอร์ โพสต์เมื่อ 23 กันยายน 2557 เวลา 11:31:51 13,359 อ่าน
TOP