เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยันไม่กังวล สตีเว่น เจอร์ราร์ด ฟอร์มตก

ภาพ AFP

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยืนยันว่า เขาไม่มีความกังวัลถึงฟอร์มของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม แม้จะถูกวิจารณ์ว่าช่วงนี้ฟอร์มการเล่นนั้นตกต่ำลง 

ทัพ"หงส์แดง" แพ้เป็นนัดที่ 3 ของฤดูกาล หลังจากบุกไปพ่าย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-3 เมื่อวันที่ 20 ก.ย. ที่ผ่านมาโดย เจอร์ราร์ด ถูกวิจารณ์ว่าเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน แต่กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ยังคงมั่นใจว่ากองกลางตัวเก๋ายังคงเป็นนักเตะที่มีคุณภาพ

เทรนเนอร์วัย 41 ปี เผยว่า "ผมไม่กังวัลเลย เขายังเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา มันคือการเล่นที่ไม่ดีโดยรวมของทีมในเกมกับ เวสต์แฮม เราดูแลเรื่องสภาพร่างดายของเขาได้ดีมาตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา รวมถึงตอนที่เขายังเล่นให้ทีมชาติอยู่ ดูจากตัวเลขสถิติในเกมที่เขาลงเล่นมันยังเป็นผลดีอยู่"

"ด้วยอายุของเขาในตอนนี้ทำให้เราต้องดูแลเป็นพิเศษ และเราต้องการใช้ประโยชน์จากประสบการณ์ของเขาสำหรับเกมใหญ่ เราจะช่วยให้เขามีสภาพร่างกายที่พร้อมที่สุดสำหรับการลงเล่น" นายใหญ่แห่งถิ่น "แอนฟิลด์" กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีคิวลงฟาดแข้งศึก แคปิตอล วัน คัพ โดยจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ มิดเดิ้ลสโบรช์ ในคืนวันที่ 23 ก.ย. นี้ เวลา 01.45 น.

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยันไม่กังวล สตีเว่น เจอร์ราร์ด ฟอร์มตก อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2557 เวลา 17:01:57 5,529 อ่าน
TOP