แว็งซองต์ ก็องปานี ชี้ประตูของ แฟรงค์ แลมพาร์ด อาจเป็นประตูตัดสินแชมป์ก็ได้

ภาพ AFP

แว็งซองต์ ก็องปานี กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่าประตูแรกของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ที่ยิงใส่ เชลซี ทีมเก่าในเกมลีกที่ทั้งคู่เสมอกันไป 1-1  เมื่อคืนวันที่ 21 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยชี้ว่า อาจจะเป็นประตูสำคัญในฤดูกาลนี้ก็เป็นได้

นักเตะทีมชาติเบลเยี่ยม ออกโรงชื่นชมฟอร์มการเล่นและหวังพึ่งประสบการณ์ของกองกลางตัวเก๋ารายนี้เพื่อช่วยทีมให้ประสบความสำเร็จต่อไป พร้อมชี้ว่าประตูที่ช่วยให้ "เรือใบ" แบ่งแต้มจาก "สิงห์บลูส์" มาได้อาจจะเป็นตัวตัดสินแชมป์ช่วงท้ายฤดูกาล

แข้งวัย 28 ปี เผยว่า "ตั้งแต่ผมมาอยู่กับ สโมสรแห่งนี้ผมมีช่วงเวลาที่พิเศษ และฤดูกาลที่ยิ่งใหญ่ได้จากเหตุการณ์แบบนี้ ดังนั้นอย่ามองข้ามในสิ่งที่อาจจะหมายถึงฤดูกาลของเราทั้งหมด"

"แฟรงค์ ได้นำประสบการณ์สู่ทีม ไม่ใช่เพียงแค่คำพูดแต่ดูได้จากประตูที่เขาทำได้ เขาทำให้เรานิ่งแม้จะอยู่ภายใต้ความกดดันในตอนที่เราเหลือ 10 คน จะมีสักกี่คนที่ยิงได้แบบนี้กับช่วงเวลาที่บีบคั้น แต่เขาก็สามารถทำได้" ปราการหลังจอมแกร่ง กล่าวทิ้งท้าย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แว็งซองต์ ก็องปานี ชี้ประตูของ แฟรงค์ แลมพาร์ด อาจเป็นประตูตัดสินแชมป์ก็ได้ โพสต์เมื่อ 23 กันยายน 2557 เวลา 18:06:28 6,519 อ่าน
TOP