เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ลั่น บาเยิร์น มิวนิค ต้องชนะอย่างมีสไตล์

 

ภาพข่าว AFP

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือใหญ่ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงชี้ชัด ๆ ว่าเขาพอใจมากที่ บาเยิร์น มิวนิค สามารถเอาชนะ พาเดอร์บอร์น ได้สำเร็จ แต่ที่พอใจมากกว่าชัยชนะคือการเล่นของทีมที่สามารถเล่นได้ตามสไตล์ที่เขาวางเอาไว้ให้กับทีม จากรายงานของ โกล ดอท คอม เมื่อ 23 ก.ย. ที่ผ่านมา

บุนเดสลิกา เยอรมนี เมื่อคืนวานที่ผ่านมา บาเยิร์น มิวนิค เอาชนะ พาเดอร์บอร์น ไปได้ 4-0 โดยได้ 2 ประตูจาก มาริโอ เกิทเซ่ และจาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กับ โธมัส มุลเลอร์ อีกคนละลูก ส่งผลให้ "พี่เสือ" แซง พาเดอร์บอร์น ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงได้สำเร็จ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า "ผมคิดว่าพวกเราเล่นกันได้เจ๋งเป้งมาก ๆ เลยนะในช่วง 25 นาทีแรก ซึ่งโดยรวมเท่าที่ผมดู ผมคิดว่ารูปแบบการเล่นที่ผมสร้างเอาไว้เพื่อลงเล่นในฤดูกาลนี้มันได้ผลแล้วล่ะ พวกเราเล่นกันได้อย่างมีสไตล์มาก ๆ "

"ซึ่งในตอนนี้เราก็ขึ้นมาเป็นจ่าฝูงได้สำเร็จตามที่เราตั้งใจเอาไว้ และแน่นอนว่าผมดีใจมากจริง ๆ ที่เห็นลูกทีมเล่นได้อย่างนี้"

"ในตอนที่เรานำออกไปแล้ว 2-0 ผมคิดว่าเกมนี้มันคงไม่มีอะไรพลิกแล้วล่ะเพราะว่าผู้เล่นทุกคนต่างทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีจริง ๆ อาร์เยน ร็อบเบน ถือว่าเป็นคนหนึ่งที่ผมพอใจมาก เขามีความเร็วที่จะป่วนแนวรับคู่แข่งได้ ซึ่งเกมนี้เขาก็ทำแอสซิสต์ให้กับเราได้อย่างยอดเยี่ยม"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ลั่น บาเยิร์น มิวนิค ต้องชนะอย่างมีสไตล์ โพสต์เมื่อ 24 กันยายน 2557 เวลา 16:23:41 6,179 อ่าน
TOP