เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยัน ราฮีม สเตอร์ลิง ไม่ย้ายหนี ลิเวอร์พูล

 

ภาพข่าว thefa.com

"บีร็อด" เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่หงส์แดง ยืนยันหนักแน่นว่า ราฮีม สเตอร์ลิง จะอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไปอย่างแน่นอน เนื่องจากว่าสัญญาของเจ้าตัวยังมีอยู่กับ หงส์แดง ถึง ปี 2017 แถมยังเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมอีกด้วย จากรายงานของ อีเอสพีเอ็น เมื่อ 25 ก.ย. ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า เรอัล มาดริด มีความต้องการที่จะดึง ราฮีม สเตอร์ลิง ไปร่วมทัพ เนื่องจากว่าเรื่องสัญญาใหม่กับ ลิเวอร์พูล ยังไม่เรียบร้อย แถมค่าเหนื่อยปัจจุบันที่รับอยู่ก็ถือว่าน้อยมาก ๆซึ่งทาง คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของ ราชันชุดขาว เองก็ยอมรับว่า ชื่นชอบสไตล์การเล่นของปีกวัยรุ่นมาก

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า "ผมคิดว่าด้วยการเล่นที่น่าตื่นตาตื่นใจของ ราฮีม สเตอร์ลิง มันก็ไม่แปลกหรอกที่ทีมอย่าง เรอัล มาดริด หรือไม่ว่าทีมไหน ๆ ทั่วโลกจะต้องการได้ตัวเขาไปร่วมทีม เขาคือผู้เล่นวัยรุ่นที่มีพลังแฝงอันน่าตื่นเต้น"

"ผมก็คงไม่มีอะไรจะพูดมากนักหรอก เกี่ยวกับข่าวพวกนี้ ทุกวันนี้มันมีข่าวลืออยู่เต็มไปหมดว่าทีมนั้นอยากได้นักเตะของทีมนี้ ไม่เว้นแม้แต่ทีมของเราเอง"

"สิ่งที่ผมจะบอกได้ก็คงเป็นเรื่องที่ว่า ราฮีม เป็นเด็กที่ยอดเยี่ยมมาก เขามีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องที่นี่ และแน่นอนว่าเขายังมีสัญญากับเราอยู่อีกถึง 3 ปี และเขาก็เป็นที่รักของผู้คนในเมือง ลิเวอร์พูล"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยัน ราฮีม สเตอร์ลิง ไม่ย้ายหนี ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 26 กันยายน 2557 เวลา 13:16:37 6,635 อ่าน
TOP