พีพีทีวี เอชดี จับมือกับ จีเอ็มเอ็มบี ยิงสดศึก บุนเดสลีกา เอาใจแฟนบอล

พีพีทีวี เอชดี (PPTV HD) สถานีโทรทัศน์ดิจิตอล เอชดี ได้สานต่อแนวคิด "เรื่องราวดีดีที่คุณต้องดู" โดยผนึกกำลังร่วมกับ บริษัท จีเอ็มเอ็มบี จำกัด (GMMB) ถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลลีกระดับแชมป์โลกในศึก บุนเดสลีกา ฤดูกาล 2014-15 ยิงสดตรงจาก ประเทศเยอรมนี ให้คอบอลติดจอรอเชียร์กันได้อย่างเต็มอารมณ์ที่เหนือชั้น กับคุณภาพระดับ HD ครบ 34 แมตช์ เริ่มเดือนกันยายนนี้

นายเขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จำกัด (BMB) ผู้ประกอบการสถานีโทรทัศน์ดิจิตอล PPTV HD เผยว่า

"พีพีทีวี ได้ร่วมมือกับ จีเอ็มเอ็มบี (GMMB) เจ้าของลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดศึกลูกหนัง บุนเดสลีกา ฤดูกาล 2014-15 ทั้งหมด 34 แมตช์ โดยจะเริ่มถ่ายทอดสดตั้งแต่ กันยายน 2557 – พฤษภาคม 2558 เพื่อตอบโจทย์แฟนพันธุ์แท้ที่จะไม่พลาดทุกแมตช์สำคัญ"

"นอกจากนี้แล้วทาง พีพีทีวี ยังได้รับสิทธิ์ในการจัดทำกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการตลาด และกระตุ้นผู้ชมในลักษณะ On Ground โดยในต้นปี 2558 พีพีทีวีมีโครงการจัดกิจกรรมเชียร์บอลเยอรมัน และแคมเปญร่วมสนุกทายผลฟุตบอลเยอรมันกับผู้ชม โดยจะมีรางวัลเป็นรถยนต์เยอรมัน และพาผู้ชมไปชมการแข่งขันที่ เยอรมนี อีกด้วย"

ทั้งนี้ สำหรับ 3 แมตช์แรก ได้ถ่ายทอดสดความมันทุกประตูออกสู่จอทีวีให้เหล่าสาวกได้ติดตามกันไปแล้ว ซึ่งใน แมตช์ที่ 4 จะถ่ายทอดสดในวันเสาร์ที่ 27 ก.ย. เวลา 23.30 น. ระหว่าง โวล์ฟสบวร์ก - แวร์เดอร์ เบรเมน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พีพีทีวี เอชดี จับมือกับ จีเอ็มเอ็มบี ยิงสดศึก บุนเดสลีกา เอาใจแฟนบอล โพสต์เมื่อ 26 กันยายน 2557 เวลา 15:36:48 2,049 อ่าน
TOP