โค้ชซิโก้ เผย ทีมเค-ลีก, เจ-ลีก จ้องซิวแข้งไทยตาเป็นมัน

 

ภาพข่าว ข่าวสด

"โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยชุดลุยอินชอนเกมส์ ยอมรับว่าในตอนนี้มีสโมสรฟุตบอลจากทั้ง เค-ลีก เกาหลีใต้ และ เจ-ลีก ญี่ปุ่น ได้สอบถามมายังตนเอง ถึงความเป็นไปได้ในการที่จะเซ็นสัญญากับแข้งทีมชาติไทยชุดเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17

แข้งทีมชาติไทย ถือว่าทำผลงานได้อย่างสุดยอด ด้วยการผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ได้เป็นครั้งที่ 4 ในประวัติศาสตร์ ซึ่งผลงาน 5 นัดแรก นับตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่มพวกเขาชนะรวด แถมยังรักษาสถิติคลีนชีตเอาไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม ส่งผลให้ สโมสรในเค-ลีก อย่าง อินชอน ยูไนเต็ด มีความต้องการที่จะเซ็นสัญญากับแข้งไทยถึง 4 รายด้วยกัน

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เปิดเผยว่า "หลังจากที่เราเอาชนะ จอร์แดน ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ ก็มีทีมดังจาก เจ-ลีก ญี่ปุ่น ติดต่อมาหาผม โดยพวกเขาต้องการที่จะเซ็นสัญญากับแข้งไทย แต่ผมก็ได้บอกพวกเขาไปว่าให้ไปติดต่อกับทางสโมสรของนักเตะเองเลย หากว่าสนใจจริง ๆ"

"แต่ผมเองก็ได้ขอร้องเอาไว้ว่าอย่าเพิ่งติดต่อกับนักเตะในตอนนี้เลย เพราะต้องการให้นักเตะโฟกัสกับกาารแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์เสียก่อน ซึ่งผู้เล่นที่ทีมจาก เจ-ลีก สนใจนั้น ผมยังบอกไม่ได้ว่าเป็นใคร ด้วยเหตุผลที่บอกไปข้างต้น"

ทั้งนี้ผู้เล่นไทยที่ อินชอน ยูไนเต็ด ต้องการตัวทั้ง 4 ราย ประกอบไปด้วย ธนบูรณ์ เกษารัตน์, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, ชนาธิป สรงกระสินธุ์ และ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โค้ชซิโก้ เผย ทีมเค-ลีก, เจ-ลีก จ้องซิวแข้งไทยตาเป็นมัน โพสต์เมื่อ 29 กันยายน 2557 เวลา 14:56:01 35,990 อ่าน
TOP