ฟุตบอลเอเชียนเกมส์ เกาหลีใต้ บอกไทยเจอทีมอ่อน เลยยังไม่เสียประตู

 

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


           ฟุตบอลเอเชียนเกมส์ เกาหลีใต้หยามนักเตะไทย บอกเจอแต่ทีมอ่อนเลยไม่เสียประตู ชี้ถ้าเจอเกาหลีใต้บอกเลยหนังคนละม้วน มั่นใจไม่เสียประตูให้ทีมไทยแน่

           วันนี้ (29 กันยายน 2557) ยู จีโฮ ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวยอนฮัพของ เกาหลีใต้ รายงานว่า ในการแข่งขันฟุตบอลชาย รอบรองชนะเลิศ เอเชียนเกมส์ 2014 ไทย พบ เกาหลีใต้ ที่จะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ (30 กันยายน 2557) เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งทั้งสองทีมมีสถิติยอดเยี่ยม คือยังไม่เสียประตูเลยตลอดการเล่น 5 นัดที่ผ่านมา

           ทั้งนี้ ลี กวางจอง หัวหน้าโค้ชเกาหลีใต้ กล่าวว่า ถึง แม้ว่าทีมไทยจะมีทักษะการเล่นและระบบการเล่นที่ดี แต่เกาหลีใต้เล่นในบ้าน มีความมุ่งมั่นอย่างมากที่จะคว้าชัยชนะ เพราะไม่เคยได้เหรียญทองฟุตบอลชาย เอเชียนเกมส์เลย ตั้งแต่ปี 1986 โดยในนัดนี้มั่นใจว่าจะไม่เสียประตูให้กับทีมไทยอย่างแน่นอน
 
           พร้อมกันนี้ ยังบอกอีกว่า คู่ ต่อสู้ที่ยากที่สุดของไทยในอินชอนเกมส์ ก็คือเกาหลีใต้ ที่ผ่านมาไทยเจอกับทีมอ่อนอย่างมัลดีฟส์และติมอร์ เลสเต้ ในรอบแรก เลยทำให้ไทยยังไม่เสียประตู แต่ถ้าเจอกับเกาหลีใต้ ขอบอกเลยว่าจะแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง
 

           อย่างไรก็ดีเกาหลีใต้จะบุกเพื่อคว้าชัยในบ้านของพวกเขาอย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าผู้เล่นจะประหม่าเล็กน้อย แต่ ลี กวางจอง ได้บอกกับพวกเขาว่า ขอให้สนุกกับเกมในสนามก็พอ

 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟุตบอลเอเชียนเกมส์ เกาหลีใต้ บอกไทยเจอทีมอ่อน เลยยังไม่เสียประตู อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2557 เวลา 16:36:15 116,419 อ่าน
TOP