แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งจัดเกมอุ่นเครื่องหลังไม่มีโปรแกรม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ภาพ AFP

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์หลับแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เล็งจัดการแข่งขันเกมอุ่นเครื่องนัดกลางสัปดาห์หลังจากที่ในฤดูกาลนี้ไม่มีโปรแกรมลงเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และตกรอบศึก แคปิตอล วัน คัพ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากรายงานของ เอ็กซ์เพรส เมื่อวันที่ 30 ก.ย. ที่ผ่านมา

ฤดูกาลนี้ทัพ "ปีศาจแดง" ต้องสูญเสียรายได้ถึง 10 เปอร์เซ็น หลังจากที่พวกเขาพลาดโควต้าเพื่อไปเล่นศึก แชมป์เปี้ยน์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และการแข่งขันใน พรีเมียร์ลีก นัดกลางสัปดาห์จะมีเพียง 1 นัด ก่อนที่จะสิ้นปี 2014 และมีแค่เพียง 3 นัด ในช่วง 3 เดือนแรกของปี 2015

ล่าสุด ริชาร์ด อาร์โนลด์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายจัดการแข่งขันของ แมนฯ ยูไนเต็ด จึงผุดไอเดียจัดเกมอุ่นเครื่องนัดกลางสัปดาห์ขึ้นมาเพื่อนำรายได้เข้าสโมสร ระหว่างที่ทีมไม่มีการแข่งขันกลางสัปดาห์ 

ริชาร์ด อาร์โนลด์ เผยว่า "นั่นคือสิ่งที่เรายังคงพิจารณาอยู่ เป็นเวลาหลายปีแล้วที่เราทัวร์ ปรี ซีซั่น ในต่างประเทศ และมันเป็นแผนการที่เพิ่มความมั่นใจให้เราว่า เราเป็นหนึ่งเดียวกัน และนักเตะก็เข้าขากันได้เป็นอย่างดี แต่เราก็ต้องมีการพูดคุยกันถึงเรื่องเกมอุ่นเครื่องอีกครั้งกับ หลุยส์ ฟาน กัล" 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งจัดเกมอุ่นเครื่องหลังไม่มีโปรแกรม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2557 เวลา 14:07:04 6,603 อ่าน
TOP