หลุยส์ เอ็นริเก้ เชื่อ เปแอสเช ยังอันตรายแม้ไร้ อิบรา ลงสนาม

 

ภาพข่าว AFP

หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือใหญ่ บาร์เซโลน่า ชี้ เปแอสเช แม้จะขาด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกตัวเก่งที่ได้รับบาดเจ็บจนไม่สามารถลงสนามเจอกับลูกทีมของตนได้ แต่ยังไง ทีมแชมป์ลีกเอิง ก็ยังน่ากลัวเสมอ จากรายงานของ โกล ดอท คอม เมื่อ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา

บาร์เซโลน่า ต้องบุกออกไปเยือนถิ่น ปาร์ค เดอ แปรงซ์ ของ ปารีส แซงต์ แชร์ก-แมง ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก คืนนี้ ซึ่งทาง เปแอสเช จะไม่มี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ลงสนาม ทว่าทาง หลุยส์ เอ็นริเก้ ยังเชื่อว่า ยอดทีมแห่งแดนน้ำหอม ยังคงอันตรายเสมอแม้จะไร้ชื่อดาวดังสวีดิชลงสนาม

หลุยส์ เอ็นริเก้ เผยว่า "สำหรับผมแล้ว แม้ว่าในเกมนี้ทาง เปแอสเช จะไม่มี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ลงสนาม แต่เชื่อเถอะว่ามันไม่มีอะไรเปลี่ยนไปหรอก พวกเขายังคงน่ากลัวเสมอ"

"มันก็จริงการที่เขา(อิบรา)ขาดหายไปจากทีม มันส่งผลทำให้ทีมอาจจะดูเสียหายไปพอสมควร แต่สิ่งที่ผมคิดคือ เปแอสเช มีความสมดุลในทีมที่ดีมาก พวกเขามีนักเตะชั้นยอดมากมายอยู่ในทีม และน่าจะเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไปของ อิบรา ได้ไม่ยาก"

"แน่นอนว่าเราทั้งสองทีมต่างเป็นทีมที่มีชื่อว่าจะเป็นทีมลุ้นแชมป์ เกมนี้จะเป็นอีกเกมที่มีความหมายมาก ๆ ซึ่งผมเชื่อนะว่า จะไม่มีใครยอมใครแน่นอน พวกเราเองก็มีแนวทางการเล่นของพวกเรา ซึ่งแน่นอนว่า เปแอสเช ก็มีแนวทางของพวกเขา ซึ่งผมคิดว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่สนุกแน่นอน"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลุยส์ เอ็นริเก้ เชื่อ เปแอสเช ยังอันตรายแม้ไร้ อิบรา ลงสนาม โพสต์เมื่อ 30 กันยายน 2557 เวลา 14:38:53 5,224 อ่าน
TOP