ปาทริช เอวร่า : ผมไม่มีอะไรค้างคากับ หลุยส์ ซัวเรซ

ภาพ AFP

ปาทริช เอวร่า แบ็กซ้ายของ ยูเวนตุส สโมสรชั้นนำแห่งศึก เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่า เขาไม่มีเรื่องค้างคาใจกับ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมฉาวของ บาร์เซโลน่า แห่งศึก ลาลีกา สเปน อีกต่อไปแล้วหลังทั้งคู่เคยมีปัญหากันในศึกแดงเดือดเมื่อ 3 ปีที่แล้ว จากรายงานของ โกล ดอท คอม เมื่อวันที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา

ซัวเรซ ถูกลงโทษแบนถึง 8 เกม หลังจากพบความผิดโดยการพูดจาเหยียดผิว เอวร่า ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ ลิเวอร์พูล เสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 ในปี 2011 ล่าสุด กองหลังชาวฝรั่งเศส ยืนยันว่าเขามีความเป็นมืออาชีพ และได้ยกโทษให้กับ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นักเตะวัย 33 ปี เผยว่า "ซัวเรซ เรียกผมว่า นิโกร 7 หน เขาตะโกนตามหลังมา แต่ผมก็ไม่เคยเอามันมาใส่ใจ มันเป็นความไม่รู้ของคนที่มีความกลัวในสิ่งที่แตกต่าง ผมเข้าใจตรงนี้ดี"

"ซัวเรซ คือคู่แข่ง และผมคิดว่าต้องโต้ตอบเขาบ้าง ผมได้แต่ถามตัวเองว่าควรทำอย่างไรกับเขาดี? ชกหน้าเขาให้คนทั้งโลกเห็น แล้วโดนแบน 2 ปี เด็กทุกคนจะได้เห็นไปเลยดีไหม?"

"แต่ผมก็เลือกจะยกโทษให้เขา แถมยังโหวตให้เขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก นักเตะที่ดีต้องมองข้ามเรื่องนี้ไป และเขาก็ไม่ควรกังวลเกี่ยวกับผมอีก ไม่ว่าเขาจะเป็นพวกที่เยียดผิวหรือไม่" ปราการหลังจอมเก๋า กล่าวปิดท้าย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปาทริช เอวร่า : ผมไม่มีอะไรค้างคากับ หลุยส์ ซัวเรซ อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2557 เวลา 14:49:17 5,511 อ่าน
TOP