โชเซ่ มูรินโญ่ พร้อมเสี่ยงเข็น ดิเอโก้ คอสต้า ลงบู๊ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ภาพ AFP

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันเตรียมส่ง ดิเอโก้ คอสต้า กองหน้าฟอร์มแรงของทีม ลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 2 ที่ เชลซี จะบุกไปเยือน สปอร์ติ้ง ลิสบอน คืนวันที่ 30 ก.ย. นี้ เวลา 1.45 น.

กุนซือชาวโปรตุเกส เปิดเผยว่า หัวหอกทีมชาติสเปน มีอาการบาดเจ็บที่ต้นขา แต่ก็พร้อมที่จะเสี่ยงให้ลงเล่นในเกมดังกล่าว โดยปฏิเสธที่จะใช้บริการของ โลอิค เรมี่ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส 

เทรนเนอร์วัย 51 ปี เผยว่า "ดิเอโก้ จะลงเป็นตัวจริง ใช่ มันค่อนข้างเสี่ยง แต่เขาจะลงเล่น เราพร้อมที่จะเสี่ยง หวังว่าทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี และหวังว่า ในวันอาทิตย์ เขาจะกลับมาฟิตได้ทันในเกมกับ อาร์เซน่อล"

"ดังนั้นเขาจะลงในเกมนี้ ณ ตอนนี้ ผมไม่ได้มองไปถึงเกมกับ อาร์เซน่อล แต่ผมมองไปที่เกมกับ สปอร์ติ้ง และ ดิเอโก้ จะลงเล่นแน่นอน" นายใหญ่แห่งถิ่น "สแตมฟอร์ด บริดจ์" กล่าวปิดท้าย

ทั้งนี้ทัพ "สิงห์บลูส์" มีคิวลงฟาดแข้งศึก ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ โดยจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน อาร์เซน่อล ในวันอาทิตย์ที่ 5 ต.ค. นี้ 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเซ่ มูรินโญ่ พร้อมเสี่ยงเข็น ดิเอโก้ คอสต้า ลงบู๊ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โพสต์เมื่อ 30 กันยายน 2557 เวลา 16:25:50 4,193 อ่าน
TOP