โค้ชซิโก้ อวยพร เกาหลีใต้ ขอให้ได้แชมป์ แต่ต้องไม่มีจุดโทษ

 

ภาพข่าว ข่าวสด


"โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ออกมายอมรับหลังเกมการแข่งขันที่ ทีมชาติไทย พ่ายแพ้ต่อ เกาหลีใต้ ไป 0-2 ว่าไทยเล่นกันดีแล้ว พร้อมกับกล่าวอวยพรไปถึง โสมขาว ว่าขอให้คว้าเหรียญทองเอเชียนเกมส์มาครองให้ได้ในนัดชิงชนะเลิศกับ เกาหลีเหนือ แต่ไม่ควรมีลูกจุดโทษ

การแข่งขันเอเชียนเกมส์รอบรองชนะเลิศ ทีมชาติไทย พ่ายแพ้ต่อ เกาหลีใต้ ไป 0-2 ซึ่งในเกมดังกล่าว ไทย พลาดท่าถูกผู้เล่น เกาหลีใต้ โขกขึ้นนำไปก่อน 1-0 แต่จุดไคล์แม็กซ์อยู่ที่ลูกจุดโทษกังขา ในจังหวะที่ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ไปฟาล์วผู้เล่นเกาหลีใต้ นอกกรอบเขตโทษทว่ากรรมการกลับเป่าให้ลูกจุดโทษ แถมในครึ่งหลัง นักเตะจากแดนกิมจิ ก็นอนทับลูกบอลแถมยังทำแฮนด์บอลในกรอบเขตโทษ ซึ่ง สิงห์เชิ้ตดำ ก็อยู่ตรงนั้น แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ส่งผลให้ทีมชาติไทยพ่ายแพ้ไปแบบน่ากังขา 0-2

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กล่าวหลังเกมการแข่งขันว่า "ลูกทีมของผมทำงานกันได้ดีแล้ว โดยสามารถป้องกันลูกโด่งเอาไว้ได้หมดในช่วงแรก แต่สุดท้ายก็พลาดท่าเสียประตูจากลูกโด่งจนได้"

"สำหรับลูกจุดโทษผมเองก็ไม่สามารถจะบอกอะไรได้ เพราะว่าอยู่ไกลจากจุดเกิดเหตุมาก ๆ ทว่าผู้เล่นที่อยู่ตรงนั้น บอกกันหมดว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นนอกกรอบเขตโทษ แต่ยังไงซะผมก็ต้องยอมรับในคำตัดสินแล้วมองไปถึงเกมนัดชิงที่ 3"

"ส่วนเกมในนัดชิงชนะเลิศระหว่าง เกาหลีใต้ กับ เกาหลีเหนือ ผมขออวยพรให้เกาหลีใต้เป็นแชมป์ให้ได้ แต่อย่างไรก็ตามมันไม่ควรมีลูกจุดโทษเกิดขึ้นนะ"

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะลงฟาดแข้งชิงอันดับที่ 3 กับ อิรัก ในวันที่ 2 ต.ค. ที่จะถึงนี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โค้ชซิโก้ อวยพร เกาหลีใต้ ขอให้ได้แชมป์ แต่ต้องไม่มีจุดโทษ อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2557 เวลา 15:59:30 18,271 อ่าน
TOP