โชเซ่ มูรินโญ่ โว เชลซี เป็นผู้กุมชะตาในการเข้ารอบ

ภาพ AFP 

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี จ่าฝูงแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นว่าทุกอย่างอยู่ในมือของ เชลซี เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่บุกไปเฉือนชนะ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 1-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 2 เมื่อคืนวันที่ 30 ก.ย. ที่ผ่านมา

"สิงห์บลูส์" กระโดดไปอยู่บนสุดของตารางของกลุ่ม จี หลังจากการโขกประตูชัยของ เนมันย่า มาติช กองกลางทีมชาติเซอร์เบีย หลังจบเกม กุนซือชาวโปรตุเกส เชื่อมั่นว่าหากลูกทีมของเขาเก็บชัยได้อีก 2 เกม ก็จะสามารถการันตีการเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้อย่างแน่นอน

กุนซือวัย 51 เผยว่า "ตอนนี้เรามี 2 เกม กับ มาริเบอร์ และหากเราเก็บได้ 6 แต้ม นั่นจะทำให้เรามีทั้งหมด 10 แต้ม ตอนนี้เรายังไม่ได้เข้ารอบน็อกเอาท์ แต่มันคือเป้าหมายของเรา"

"เราทำหายไป 2 แต้มในเกมกับ ชาลเก้ 04 เราจะทวงคืนมา เพราะการที่ไปเสมอกับทีมอื่นในกลุ่มจะทำให้เราลำบากแน่ แต่ตอนนี้เราเป็นผู้กุมชะตาของตัวเอง มาริเบอร์ สมควรได้รับคำชื่นชม พวกเขาไม่แพ้ใน เยอรมนี และพวกเขาก็ไม่แพ้ สปอร์ติ้ง"

"แต่ความเป็นจริงก็คือ เราจะเอาชนะพวกเขาที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ มันจะทำให้เรามี 7 แต้ม มันอาจจะเป็นคะแนนที่ไม่สูงเท่าไหร่ แต่มันจะทำให้เราควบคุมทุกอย่างได้ง่าย" นายใหญ่แห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ กล่าวปิดท้าย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเซ่ มูรินโญ่ โว เชลซี เป็นผู้กุมชะตาในการเข้ารอบ อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2557 เวลา 13:58:05 2,670 อ่าน
TOP