อาร์แซน เวนเกอร์ ชี้ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก น่าเบื่อมีแต่ทีมหน้าเดิมเป็นแชมป์

 

ภาพข่าว AFP

"ขงเบ้งเลือดน้ำหอม" อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่อาร์เซน่อล ยอมรับว่าเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ทุกวันนี้น่าเบื่อมากขึ้นเมื่อมีแค่ไม่กี่ทีมสลับกันเป็นแชมป์ โดยขรัวเฒ่าเฟรนช์แมน ชี้ว่าหากไปถาใครต่อใครหรือทำโพลล์ขึ้นมาก็คงมีแต่ชื่อ เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค และเชลซี ที่คนทั่วไปพูดถึงกัน จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ เมื่อ 30 ก.ย. ที่ผ่านมา

อาร์แซน เวนเกอร์ สามารถพา อาร์เซน่อล เข้าร่วมแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ในทุก ๆ ฤดูกาล ทว่ายังไม่เคยคว้าแชมป์ได้เลยตลอด 18 ฤดูกาลที่ทำทีมมา แต่ว่ากลับเป็นทีมเดิม ๆ อย่าง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า ได้แชมป์ไปครองอยู่เรื่อย ๆ ส่งผล นายใหญ่เลือดน้ำหอม ออกอาการเซ็ง

อาร์แซน เวนเกอร์ กล่าวว่า "ผมจะขอไม่ขอพูดถึงผลงานของทีมเราในปีก่อน ๆ หรอกนะ แต่ว่าผมจะมองแค่ปัจจุบันกับอนาคตเท่านั้น ซึ่งในตอนนี้ผมคิดว่า อาร์เซน่อล มีความแข็งแกร่งมากขึ้น"

"ในตอนนี้ผมไม่ได้ซีเรียสอะไรกับทีมของผม เพราะผมเชื่อมั่นว่าทีมของเราก็มีดีพอ แต่ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ผมมองว่ามันเริ่มน่าเบื่อนะ คุณลองทำโพลล์ขึ้นมาสิว่าใครจะมีสิทธิ์เป็นแชมป์ก็จะมีแต่คนบอกว่า เรอัล มาดริด, เชลซี, บาเยิร์น มิวนิค และบาร์เซโลน่า ผมว่ามันน่าเบื่อนะที่มีแต่ทีมเดิม ๆ เป็นแชมป์"

"ผมผ่านเวทีการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก มานับ 10 ปี แล้วนะ แต่ทีมที่ได้แชมป์ก็ยังเป็นทีมน่าเดิม ๆ ซึ่งความน่าสนใจมันหายไปเยอะที่เป็นอย่างนั้น ซึ่งผมจะพยายามอย่างเต็มที่ ๆ จะพา อาร์เซน่อล ประสบความสำเร็จในปีนี้"

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล มีคิวจะต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ กาลาตาซาราย ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก คืนนี้ เวลา 01.45 น.

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาร์แซน เวนเกอร์ ชี้ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก น่าเบื่อมีแต่ทีมหน้าเดิมเป็นแชมป์ โพสต์เมื่อ 1 ตุลาคม 2557 เวลา 15:54:50 6,132 อ่าน
TOP