เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พอใจ บาเยิร์น มิวนิค คว้าชัยแต่เซ็งสุดๆสนามไม่มีคน

ภาพ AFP 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดเทรนเนอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี พอใจในชัยชนะของทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่บุกไปเอาชนะ ซีเอสเคเอ มอสโก 1-0  แต่ยอมรับว่า เป็นประสบการณ์ที่ไม่น่าจดจำเลยที่ได้เล่นในสนามที่ว่างเปล่า จากรายงานของ โกล ดอท คอม เมื่อวันที่ 30 ก.ย. ที่ผ่านมา

ในเกมดังกล่าวเป็นเกมที่ไร้ผู้ชมในสนามเนื่องจาก สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ได้ลงโทษแบนห้ามคนดูเข้าสนามหลังจากแฟนบอลเจ้าถิ่นแสดงพฤติกรรมเหยียดผิว และทำสัญลักษณ์นาซีระหว่างเกมที่ ซีเอสเคเอ มอสโก พบ วิคตอเรีย พิลเซ่น เมื่อฤดูกาลที่แล้ว 

หลังจบเกม กุนซือชาวสแปนิช ก็ออกมายอมรับว่าเกมนี้เป็นประสบการณ์ที่เขาไม่อยากพบเจออีกแล้วในชีวิต โดยชี้ว่าเป็นเรื่องน่าอายมากที่ทีมชนะแต่ไม่มีแฟนบอลอยู่ร่วมเพื่อเป็นสักขีพยาน 

กุนซือวัย 43 ปี เผยว่า "โค้ชจะการสื่อสารกับผู้เล่นได้ดีเมื่อไม่มีแฟนบอล แต่มันจะดีกว่านี้มากเมื่อมีแฟนๆ อยู่บนอัฒจันทร์ ฟุตบอลเป็นเรื่องของผู้คน ซึ่งวันนี้มันไม่ใช่ ผมหวังว่าสิ่งเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้นอีกครั้ง"

"นี่คือ ประสบการณ์เรื่องฟุตบอลที่ผมไม่ต้องการที่จะได้สัมผัสมันอีก ตลอด 40 ปีที่ผ่านมา มันเป็นครั้งแรกที่ผมต้องพบเจอเรื่องราวอะไรแบบนี้ ให้ผมดูการซ้อมในออฟฟิศของผมยังรู้สึกดีมากกว่าอยู่ที่นี่เสียอีก" นายใหญ่แห่งถิ่น "อลิอันซ์ อารีน่า" กล่าวทิ้งท้าย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พอใจ บาเยิร์น มิวนิค คว้าชัยแต่เซ็งสุดๆสนามไม่มีคน อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2557 เวลา 17:57:22 34,205 อ่าน
TOP