เคราร์ด ปิเก้ แฉ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน น่ากลัวไม่เท่า รอย คีน

 

ภาพข่าว AFP

เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็กบาร์เซโลน่า ออกมาเปิดเผยเรื่องราวของเขาในสมัยที่ยังอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า รอย คีน เป็นกัปตันทีมที่น่ากลัว และมีความดุดันเหนือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ เมื่อ 1 ต.ค. ที่ผ่านมา

กองหลังทีมชาติสเปน ยอมรับว่าเขาเคยมีอดีตที่ไม่ค่อยน่าจดจำนักกับ รอย คีน ในสมัยที่เขายังอยู่ในแคมป์ปีศาจแดง และรอย คีน เป็นกัปตันทีม เมื่อเขาพลาดท่าเปิดโทรศัพท์มือถือเป็นระบบสั่นเอาไว้ในระหว่างที่อยู่ในห้องเปลี่ยนเครื่องแต่งตัว

รอย คีน อดีตกัปตันทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ผู้ดุดัน

เคราร์ด ปิเก้ เผยว่า "สำหรับผม และเพื่อนร่วมทีมอีกหลาย ๆ คน ในตอนที่ผมยังอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ผมบอกได้เลยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน น่ากลัวน้อยกว่า รอย คีน เยอะ เพราะว่า รอย สามารถที่จะตะคอกใส่หน้าคุณได้ หากคุณไม่ได้ปฏิบัติตามกฎที่ เซอร์อเล็กซ์ ตั้งเอาไว้"

"มีครั้งหนึ่งผมจำได้แม่นเลยล่ะ ว่าเรากำลังประชุมกันอยู่ในห้องเปลี่ยนเครื่องแต่งตัว ซึ่งผมเปิดโทรศัพท์มือถือเป็นระบบสั่นเอาไว้ และมันเกิดสั่นขึ้นมาจนได้ ทันใดนั้นเอง รอย ก็ได้ยินเสียงว่าอะไรสั่น และเขาก็พยายามหาว่าโทรศัพท์ของใครสั่น สุดท้ายเขาก็รู้ว่าเป็นของผม ซึ่งผมไม่สามารถบอกได้ว่าเกิดอะไรขึ้นต่อจากนั้น"

ทั้งนี้ เคราร์ด ปิเก้ ย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด กลับไปค้าแข้งกับ บาร์ซ่า มาเป็นเวลา 6 ปี แล้ว พร้อมกับกวาดแชมป์มากมายหลายรายการ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เคราร์ด ปิเก้ แฉ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน น่ากลัวไม่เท่า รอย คีน อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2557 เวลา 13:58:53 18,520 อ่าน
TOP