มันมั้ยล่ะ!! รอย คีน แฉ เคยฟัดกับ ปีเตอร์ ชไมเคิล จนนิ้วเกือบหัก

 

ภาพข่าว uk.eurosport.yahoo.com

รอย คีน อดีตกัปตันทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ยุครุ่งเรือง ออกมาเปิดเผยเรื่องราวทะเลาะวิวาทระหว่างเขากับ "ยักษ์เดนส์" ปีเตอร์ ชไมเคิล เมื่อ 16 ปีก่อน ผ่านหนังสือเล่มใหม่ของเขาอย่าง "The Second Half" ว่าทั้งเขา และปีเตอร์ ต่างบาดเจ็บยับเยิน แถมยังโดน เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำหนิอย่างหนัก จากรายงานของ อีเอสพีเอ็น เมื่อ 6 ต.ค. ที่ผ่านมา

เรื่องราวบาดหมางระหว่าง รอย คีน กับ ปีเตอร์ ชไมเคิล ถือว่าอยู่ในขั้นวิกฤตเมื่อทั้ง 2 ฝ่าย มีปัญหากันในเกมการแข่งขันอยู่เรื่อยมา เมื่อ รอย คีน ที่เป็นกัปตันทีม มักจะถูก ปีเตอร์ ชไมเคิล ที่เป็นผู้รักษาประตู ต่อว่าอยู่บ่อยครั้ง จนทำให้ทั้งคู่ต้องฟาดปากกันในช่วงทัวร์เอเชียเมื่อปี 1998 

รอย คีน เปิดเผยผ่านหนัสือของเขาว่า "ผมกับปีเตอร์เรามีเรื่องวิวาทกันเมื่อตอนที่เราไปทัวร์เอเชียด้วยกันเมื่อปี 1998 ผมคิดว่าน่าจะเป็นที่ฮ่องกงนะ แล้วตอนนั้นผมเพิ่งจะหายจากอาการบาดเจ็บมาด้วย และในคืนนั้นเราก็เมากันใช้ได้เลย"

"เรื่องราวบาดหมางของผมกับปีเตอร์มันมีเรื่อยมาตลอด เพราะในช่วงที่เราลงสนามกันเขามักจะออกมาตะโกนต่อว่าผู้เล่นอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งเขาทำมันบ่อยจริง ๆ และผมก็คิดว่าเขามักจะเพ่งเล็งมาที่ผมเสมอ โอเคเขาอาจจะจริงจังกับการแข่งขัน แต่ผมเองยอมไม่ได้ และคิดว่าถึงเวลาต้องสะสางสักที"

"ในคืนนั้นปีเตอร์บอกว่าเขาสามารถจัดการกับผมได้อย่างง่ายดาย ก่อนที่ทุกคนจะเข้ามาห้ามปรามแต่ผมเองทนไม่ไหวต่อคำเหยียดหยามนั้น และพุ่งเข้าไปซัดกับเขาทันที เหตุการณ์น่าจะเกิดขึ้นราว 10 นาทีได้นะ ซึ่งการต่อสู้ระหว่างเรามันเสียงดังมากจนถึงขั้นที่ เซอร์บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ที่อยู่บนชั้น 27 ต้องตื่นนอนลงมาดูเลยทีเดียว"

"นิคกี้ บัตต์ เป็นคนที่วิ่งเข้ามาห้ามเราเมื่อ เซอร์บ็อบบี้ ลงมาถึง แต่เราทั้ง 2 คนไม่สนใจ และผลัก นิคกี้ ออกไป ผมจัดการโขกใส่ ปีเตอร์ เข้าอย่างจัง เขาเองก็สาวหมัดเข้ามาใส่ผมเหมือนกัน แต่ผมสู้ลืมตายเลยล่ะ แม้ว่า ปีเตอร์ มันจะตัวใหญ่อย่างกับยักษ์ก็ตาม"

"เช้าวันรุ่งขึ้นหลังจากที่เหตุการณ์สงบลง เราทั้งคู่ต่างได้สติกัน ผลปรากฎว่า ผมเองนิ้วมืองอไปข้างหลังเลย ส่วนปีเตอร์เบ้าตาของเขาเขียวช้ำมาก แน่นอว่าเราทั้งคู่ต่างฉโดน เซอร์อเล็กซ์ สวดยับ เพราะว่าทำให้สโมสรเสื่อมเสีย แถมยังทำให้ เซอร์บ็อบบี้ ตื่นอีกด้วย แต่เรื่องทั้งหมด ปีเตอร์ เป็นผู้ยอมรับผิดทั้งหมด ผมเองนับถือเขาจริง ๆ "

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มันมั้ยล่ะ!! รอย คีน แฉ เคยฟัดกับ ปีเตอร์ ชไมเคิล จนนิ้วเกือบหัก โพสต์เมื่อ 7 ตุลาคม 2557 เวลา 13:57:13 24,315 อ่าน
TOP