งานเข้า!! เหลือแค่ 15 แข้งทีมชาติไทยบุกอุ่นเกือกจีน

 

ภาพข่าว @Chatchai S.


"ช้างศึก" ทีมชาติไทย ที่กำลังเตรียมตัวจะเดินทางไปอุ่นเครื่องกับ "ตี๋ใหญ่แดนมังกร" ทีมชาติจีน เกิดเหตุวุ่นวายจนทำให้ กุนซือชั่วคราวอย่าง โชคทวี พรหมรัตน์ ต้องปวดหัวเสียแล้ว เมื่อผู้เล่นที่เรียกตัวมาติดทีม 20 คน ในตอนนี้เหลือผู้ที่พร้อมจะเดินทางไปกับทีมแค่ 15 คนเท่านั้น

ทีมชาติไทย มีคิวอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติจีน ในวันศุกร์ที่ 10 ต.ค. ที่จะถึงนี้ โดยในทีแรกเรียกผู้เล่นมาติดทีม 20 คน ทว่าในตอนนี้เหลือเพียงแค่ 15 รายเท่านั้นเมื่อ ชาริล ชัปปุยส์ เป็นรายล่าสุดที่ถอนตัวออกไป โดยก่อนหน้านี้ผู้เล่นอย่าง สมปอง สอเหลบ, ประกิต ดีพร้อม, ปกรณ์ เปรมภักดิ์ และปกเกล้า อนันต์ ได้ถอนตัวไปก่อนแล้ว

โชคทวี พรหมรัตน์ กุนซือชั่วคราว ได้ออกมากล่าวว่า "หนักแน่นอนสำหรับเราในเกมนี้ เพราะว่าในตอนนี้เหลือผู้เล่นเพียงแค่ 15 รายเท่านั้น เป็นผู้รักษาประตูไปซะ 3 ซึ่งผู้เล่นแค่ 12 คน ทำให้เราจะมีผู้เล่นเอาไว้เปลี่ยนตัวแค่รายเดียว ซึ่งหากว่ามีปัญหาใครบาดเจ็บ และต้องเปลี่ยนตัวบางทีนายประตูสำรองก็ต้องลงไปเล่นแทน แต่ยังไงก็ตามเราจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด"

อย่างไรก็ตามผู้เล่นที่พร้อมเดินทางไปกับทีมชุดนี้ทั้ง 15 ราย ประกอบไปด้วย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, ชนินทร์ แซ่เอียะ, สินทวีชัย หทัยรัตนกุล, สุริยา สิงห์มุ้ย, พุทธินันท์ วรรณศรี, วสันต์ ฮมแสน, ประวีนวัช บุญยงค์, สราวุธ กัลยาณบัณฑิต, สารัช อยู่เย็น, จักรพันธ์ พรใส, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, นูรูล ศรียานเก็ม, อดุลย์ หละโสะ, ภิญโญ อินพินิจ และศุภเสกข์ ไก่แก้ว 

ทั้งนี้ที่ ทีมชาติไทย ไม่สามารถเรียกตัวผู้เล่นรายอื่นมาเสริมทัพได้ทัน เนื่องจากว่าติดปัญหาเรื่องการดำเนินการขอวีซ่า 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานเข้า!! เหลือแค่ 15 แข้งทีมชาติไทยบุกอุ่นเกือกจีน อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2557 เวลา 14:26:32 18,825 อ่าน
TOP