งามหน้า!! เมซุต โอซิล โดนแฉ นอกใจแฟน กิ๊กสาวอื่น

 

ภาพข่าว AFP, nachrichten168.eu

เมซุต โอซิล ซวยซ้ำซวยซ้อนซวยซ่อนเงื่อน เมื่อเขาถูกอาการบาดเจ็บเล่นงานจนต้องพักยาวกว่า 3 เดือน ล่าสุดยังถูก คริสเตียน เลลล์ อดีตผู้เล่นของ บาเยิร์น มิวนิค ออกมาแฉว่า แข้งวัย 26 ปี นอกใจแฟนสาวคนสวยของตัวเอง แล้วแอบมากิ๊กกับแฟนเก่าของตน ทำให้ความสัมพันธ์ของ เลลล์ กับแฟนสาวขาดสะบั้น จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ เมื่อ 15 ต.ค. ที่ผ่านมา

เรื่องดังกล่าวแดงขึ้นมาเพราะว่า คริสเตียน เลลล์ ออกมาแฉผ่านสื่อยักษ์ใหญ่ของเยอรมนีอย่าง "บิลด์" โดย อดีตผู้เล่น "เสือใต้" แฉว่า เมซุต โอซิล แอบนอกใจ แมนดี้ คาปริสโต้ แฟนสาวคนดังที่เป็นนักร้อง มากิ๊กกับแฟนเก่าของตนอย่าง เมลานี่ ริคคิงเกอร์ ทำให้ความสัมพันธ์ของตนกับ เมลานี่ ต้องยุติลงไป

คริสเตียน เลลล์ (ขวา) ที่ออกมาแฉเรื่องแฟนเก่าอย่าง เมลานี่ ริคคิงเกอร์ (ซ้าย)กับ เมซุต โอซิล

คริสเตียน เลลล์ เปิดเผยว่า "เมซุต แอบมาคุยกับแฟนเก่าของผมอย่างถึงพริกถึงขิงในวอทแอป มันทำให้ความสัมพันธ์ของผมกับ เมลานี่ ต้องยุติลง ผมคิดว่า เมซุต เองก็มีแฟนอยู่แล้วเขาไม่น่าทำแบบนี้"

ขณะที่ เมลานี่ ริคคิงเกอร์ ออกมากล่าวว่า "ฉันลบทุกอย่างออกจากโทรศัพท์ไปหมดแล้ว มันไม่มีอะไรเหลือแล้ว แต่ถ้าเขาเห็นจริง ๆ แสดงว่าเขาบ้ามากที่พยายามไปกู้ข้อมูลในโทรศัพท์ของฉันกลับมา"

อย่างไรก็ตาม โรแลนด์ ไอเทล เอเย่นต์ส่วนตัวของ เมซุต โอซิล ดูท่าทางจะไม่ปลื้มกับเรื่องนี้มากสักเท่าไหร่ โดยเอเย่นต์คนดังเปรยออกมาว่าหากเรื่องราวเหล่านี้ยังไม่จบสิ้นก็คงจะต้องมีการฟ้องร้องอย่างเป็นทางการ

"เราจะไม่ขอแสดงความคิดเห็นใด ๆ ทั้งสิ้นเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะว่านี่เป็นเรื่องที่ไม่สมควรอย่างยิ่ง แต่เราก็จะเฝ้าดูสถานการณ์ต่อไป หากเรื่องราวต่าง ๆ ยังไม่จบสิ้นก็คงจะต้องมีการฟ้องร้องอย่างเป็นเรื่องเป็นราวล่ะ"

แมนดี้ คาปริสโต้ แฟนสาวของ เมซุต โอซิล

ทั้งนี้ แมนดี้ คาปริสโต้ ที่ย้ายมาอยู่กับ เมซุต โอซิล ตั้งแต่เมื่อ 13 เดือนก่อน มีข่าวออกมาว่าสาวเจ้าได้ลบรูปต่าง ๆ ของ เมซุต โอซิล ออกจากโซเชี่ยลส่วนตัวของเธอไปเรียบร้อยแล้ว 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งามหน้า!! เมซุต โอซิล โดนแฉ นอกใจแฟน กิ๊กสาวอื่น อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2557 เวลา 10:17:45 17,661 อ่าน
TOP