โค้ช บาเซิ่ล หยัน ลิเวอร์พูล เล่นได้แค่นี้เจอ เรอัล มาดริด สอยร่วงไม่ต้องลุ้น

ภาพ AFP

เปาโล ซูซ่า กุนซือของทีม เอฟซี บาเซิ่ล ออกโรงเตือน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล หากยังเล่นได้แบบนี้มีหวังถูก เรอัล มาดริด สอยร่วงแบบไป-กลับ และโดนทีมของเขาปาดหน้าเข้าสู่รอบ 16 ทีม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แน่นอน จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ เมื่อ 15 ต.ค. ที่ผ่านมา

ยอดทีมแห่งลีก สวิตเซอร์แลนด์ ทำผลงานยอดเยี่ยมเปิดบ้านเอาชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 เมื่อวันที่ 2 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยนายใหญ่ของทีมมั่นใจว่า "หงส์แดง" จะถูก "ราชันชุดขาว" เอาชนะได้ทั้ง 2 นัดเหย้า-เยือน และทีมของเขาจะไปบุกไปคว้าชัยถึงถิ่น "แอนฟิลด์" เพื่อเข้ารอบต่อไปในฐานะอันดับ 2 ของกลุ่ม บี

นายใหญ่ชาวโปรตุเกส เผยว่า "เรายังมีหนทางอีกยาวไกล แต่ เรอัล มาดริด กำลังเข้าฝัก และถลุงคู่แข่งเป็นว่าเล่นในแต่ละเกม พวกเขามีสุดยอดผู้เล่นอย่าง โรนัลโด้ และก็มี แกเร็ธ เบล ที่เก่งกาจไม่แพ้กัน"

"พวกเขาช่วยกันยิงประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ ด้วยศักยภาพและคุณภาพระดับสูงที่พวกเขามีอยู่ มันจึงเป็นเรื่องยากสำหรับ ลิเวอร์พูล พวกเขาจะมี 2 เกมที่วิเศษ เรอัล มาดริด จะชนะทั้ง 2 นัด" 

"ถ้าถามว่าจะช่วยให้เราเข้ารอบได้หรือไม่? ใช่ แต่เราก็ต้องพึ่งตัวเองด้วย เราอาจจะดูเป็นรอง แต่เราพร้อมที่จะสู้กับทีมที่ยิ่งใหญ่ และมีผู้เล่นที่มีคุณภาพอย่าง ลิเวอร์พูล ผมมีความสุขที่เอาชนะพวกเขามาได้ และหวังว่าจะทำได้อีกครั้งนึง" กุนซือวัย 44 ปี กล่าวทิ้งท้าย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โค้ช บาเซิ่ล หยัน ลิเวอร์พูล เล่นได้แค่นี้เจอ เรอัล มาดริด สอยร่วงไม่ต้องลุ้น โพสต์เมื่อ 16 ตุลาคม 2557 เวลา 15:16:36 13,607 อ่าน
TOP