หงส์ยิ้ม..เจ้าหนูโอเดการ์ด พร้อมเซ็นทันทีหากมีข้อเสนอเข้ามา

 

ภาพข่าว AFP


"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อาจจะไม่ต้องต่อสู้กับคู่แข่งทีมไหนเลยในโลกหล้านี้ในดีลซื้อตัว มาร์ติน โอเดการ์ด เพลย์เมคเกอร์ดาวรุ่งวัย 15 ปี ของ สตอร์มก็อดเซ็ท เมื่อพ่อของแข้งดาวรุ่งออกมายืนยันว่าลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของเขาคือ เดอะ ค็อป ตัวจริง และในตอนนี้จะยังไม่เซ็นกับทีมไหนทั้งสิ้น จนกว่าจะรู้เรื่องว่า ลิเวอร์พูล จะยื่นข้อเสนอให้เขาหรือไม่

มาร์ติน โอเดการ์ด วัย 15 ปี ถือว่าเป็นแข้งดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดในยุโรปเวลานี้ เมื่อเขาสร้างผลงานกับสโมสรต้นสังกัดได้อย่างยอดเยี่ยม จนสามารถก้าวขึ้นไปติดทีมชาตินอร์เวย์ด้วยวัยเพียง 15 ปี กับอีก 300 วัน ส่งผลให้เขากลายเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดที่ติดทีมชาติ

ฮันส์ เอริค โอเดการ์ด พ่อบังเกิดเกล้าของ มาร์ติน ได้ออกมาเผยว่า "หัวใจของลูกชายผมอยู่ที่แอนฟิลด์แล้วในตอนนี้ เขาคือ เดอะ ค็อป ตัวยงทีเดียวล่ะ และในตอนนี้เขาก็เฝ้ารออยู่ว่าเมื่อไหร่ ลิเวอร์พูล จะยื่นข้อเสนอที่จริงจังเข้ามา เมื่อนั้นเขาจะเซ็นสัญญาอย่างไม่ลังเล"

ทั้งนี้ มาร์ติน โอเดการ์ด สามารถก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นชุดใหญ่ของ สตอร์มก็อดเซ็ท ทีมแกร่งแห่งทริปเปิ้ลลีเก้นนอร์เวย์ ได้อย่างเต็มภาคภูมิในซีซั่นนี้ และล่าสุดก้าวขึ้นไปติดทีมชาตินอร์เวย์ชุดใหญ่เรียบร้อย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หงส์ยิ้ม..เจ้าหนูโอเดการ์ด พร้อมเซ็นทันทีหากมีข้อเสนอเข้ามา อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2557 เวลา 17:01:55 14,710 อ่าน
TOP